Mask Sexylook Gold Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mautimhoasim1122, 23/5/2019.

  1. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    em chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi sử dụng mask Sexylook Gold siêu đình đám này ❤
    Bao bì:
    Một từ thôi: đẹp! Bản tính khá là bánh bèo nên em rất thích bao bì này, vỏ hộp và vỏ bao sản phẩm đều giống nhau. Hộp mask cứng cáp, sờ vào nhám nhám nhưng hơi lấp lánh nhẹ, bình thường em không giữ lại hộp đâu nhưng với Sexylook này thì em giữ lại làm kỉ niệm vì khá đẹp. 1 hộp có 5 mask. Trên bao có thông tin đầy đủ của mask nhưng lại bằng tiếng Đài, một điểm trừ khá lớn với đứa hay thích đọc bao bì nhưng không biết tiếng Đài như em. Bảng thành phần bằng tiếng Anh rõ ràng nên cũng hơi gỡ gạt chút đỉnh!
    [​IMG]
    Thành phần:
    Em khá bất ngờ khi Vàng là thành phần đứng thứ 3 trong bảng thành phần, nhưng có thực sự xịn hay không thì chỉ có sử dụng trải nghiệm mới biết được. Công dụng của mask này là dưỡng ẩm, làm sáng da. Một số thành phần liên quan đến những công dụng trên: chiết xuất Nha đam, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, chiết xuất Hoa hồng. Mask này có Hương liệu (Fragance) ở gần cuối bảng nên mọi người da nhạy cảm lưu ý nha! Tuy nhiên em không cảm thấy mùi gì nhiều khi đắp mask, cũng không có bất kì kích ứng nào luôn.
    [​IMG]
    Trải nghiệm khi đắp và kết quả:
    Chất mask hơi gel thạch, khá trơn nên mọi người cẩn thận kẻo rớt nha! Mask than hoạt tính màu đen, không có miếng nylon đi kèm như mọi mask Đài khác, nhưng vì mask khá dày nên em thấy miếng nylon không cần thiết lắm. Em vốn thích mask siêu mỏng nhưng mask Sexylook này rất vừa mặt và ôm sát mặt em nên em rất hài lòng. Mask đắp mát vô cùng, rất thư giãn. À, nhắc đến sự GOLD của em mask này. Trong mask có li ti những vụn vàng siêu nhỏ và rất nhiều. Đắp lên mặt thấy li ti vụn vàng, cảm giác khá "sang chảnh" [​IMG]:)) thế nhưng em thấy vụn vàng này khá vô thưởng vô phạt. Vàng không tan vào dung dịch essence trong mask, em cảm giác nó chỉ để trang trí thôi chứ không có tác dụng gì nhiều. Tuy nhiên kết quả sau khi đắp thì rất tuyệt vời! Lúc gỡ ra hiệu ứng và cảm giác ẩm y chang như các mask My Beauty Diary ấy ạ, nhưng cái làm em thích hơn cả là essence thấm rất nhanh! Nhanh hơn MBD nhiều là nó thấm luôn, không để lại một chút dính nhẹ như MBD. Khi đắp MBD hay bất kì mask nào khác xong, đi ngủ em cứ sợ nó bị dính vào gối, nhưng với Sexylook thì không! Hiệu ứng của bản GOLD này làm da nâng tone nhẹ, sáng mai thức dậy vẫn còn giữ hiệu ứng da sáng ấy, nên em hay đắp mask này những dịp đặc biệt cần da trắng hơn bình thường [​IMG]:)) hiệu quả dưỡng ẩm y chang bản màu đỏ và giống các mask MBD Nha đam, Xương rồng, em rất hài lòng.
    Giá cả:
    Bình thường thì em thấy các shop bán 40k/mask. Em săn sale là 170k/hộp. Bản thân em thấy mask rất xứng với giá tiền, tuy nhiên là học sinh túi tiền eo hẹp, nên em để dành chỉ đắp dịp đặc biệt thôi, với lại độ cấp ẩm của Sexylook cũng cao hơn các mask ngày nữa.
    Kết, em highly recommend mọi người thử em này khi có dịp, em nghĩ là chắc cũng rất nhiều chị trong group mình đã thử qua em này, mask Sexylook nổi tiếng quá rồi và giờ em đã hiểu từ đâu có danh tiếng đó! Cảm ơn mọi người đã đọc hết đến đây, hmm em dài dòng văn tự quen rồi nên mọi người thông cảm ạ!
    #mỹphẩmsakura
    Mỹ phẩm nhật #xachtaynhat_net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mautimhoasim1122

Chia sẻ trang này