Khác: Massage Bụng Bầu - Mẹ Cần Chú Ý Điều Gì Để Đảm Bảo An Toàn Sức Khỏe Cho Mẹ Và Bé

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi cunlonmama, 3/6/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,134
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Từ lâu massage bầu đã được biết đến và công nhận là đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đến cho bà bầu. Kích thích máu huyết lưu thông, thúc đẩy cơ thể tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm đau nhức mỏi, xả stress, căng thẳng và đem lại sự thư giãn thoải mái cho bà bầu. Massage bầu ngày nay đã và đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có những lời cảnh báo là bà bầu không nên massage bụng bầu, vậy rốt cuộc có nên massage bụng cho bà bầu không? Có nhưng các mẹ cần biết cách massage bầu đúng cách. Massage bụng bầu mẹ cần biết nên và không nên làm gì để có một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn.


    [​IMG]

    Những điều nên làm khi massage bụng cho bà bầu


    Massage bầu là phương pháp trị liệu đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mẹ bầu như: kích thích lưu thông máu huyết, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm bớt đau nhức mỏi, xả stress và đem lại sự thư giãn thoải mái cho mẹ bầu.

    Bên cạnh đó, việc lựa chọn dịch vụ massage bầu uy tín và kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên sẽ giúp mẹ bầu ngăn ngừa và hạn chế tình trạng rạn da tối đa.

    Các chuyên gia đã chỉ ra công dụng bất ngờ của việc massage bụng bầu trong suốt thời gian mang thai mà chưa hẳn bạn đã biết.

    Kết hợp giữa chế độ ăn uống hợp lý với việc massage thường xuyên sẽ tăng cường mối liên kết giữa mẹ và bé. Từ đó, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và những áp lực trong quá trình mang thai.
    Việc massage bụng cho mẹ bầu đúng cách và khoa học có thể cải thiện giấc ngủ của bé, giúp thai nhi tăng cân đều và quá trình vượt cạn diễn ra nhanh hơn.
    Ngoài ra, những động tác massage còn giúp lưu thông máu, làm đẹp da cho mẹ nữa đó.


    Những điều không nên làm khi massage bụng cho bà bầu




    • Tuyệt đối không thực hiện massage bầu trong 3 tháng đầu, hãy bắt đầu từ tháng thứ 4 và nên chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tháng mà thôi.
    • Không mạnh tay hay sử dụng những vật cứng khi massage sẽ gây hại đối với bé và rất dễ xảy ra những ảnh hưởng xấu.
    • Không bấm huyệt khi thực hiện massage bầu.
    • Trong quá trình massage, nếu bạn cảm thấy cơ thể khó chịu thì cần dừng lại ngay để tránh những hậu quả không mong muốn.
    • Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện massage bụng bầu, đặc biệt là những trường hợp có tiền sử sinh non, sảy thai,…
    • Chú ý tư thế nằm, cường độ massage và đặc biệt chú ý khi massage vùng bụng để không ảnh hưởng đến thai nhi.
    • Tránh vỗ mạnh vào bụng, nhất là trong 3 tháng đầu. Từ tháng thứ 6 thai phụ có thể vỗ nhẹ vào bụng theo nhịp đạp của thai nhi để giáo dục thai nhi hoặc luyện tập cho thai.
    • Không nên sử dụng các tinh dầu hỗn hợp để massage bầu mà chỉ nên dùng loại dầu tự nhiên như: dầu dừa, dầu oliu, hạnh nhân…

    Trên đây, nhưng lưu ý khi massage bụng cho bà bầu tốt nhất, an toàn nhất. Các mẹ cần chú ý nhé để chăm sóc bầu tốt nhất giúp mẹ bầu luôn có một thai kỳ khỏe mạnh rạng rỡ hơn. Ngoài ra, đối với các mẹ có chồng người thân quá bận rộn thì hãy nên chọn lựa cho mình một spa chăm sóc bầu uy tín để giúp bản thân được thư giãn chăm sóc đúng cách khoa học nhất mẹ nhé!





    [​IMG]
    Mama Maia Spa - Địa chỉ massage bầu uy tín tại Hà Nội được rất nhiều mẹ tin chọn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


  2. tuyen011

    tuyen011 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    các mẹ bầu nên lựa chọn cơ sở masage uy tín nhé
     

Chia sẻ trang này