Khác: Massage Giảm Béo Bụng Đem Lại Lợi Ích Gì Cho Chị Em

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi cunlonmama, 10/4/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,161
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Béo bụng - Nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Chắc hẳn chị em đã rất đau đâu tìm để tìm phương pháp giảm béo phù hợp nhất với bản thân phải không? Hôm nay, mình chia sẻ đến chị em một giải pháp giảm béo bụng hiệu quả hi vọng giúp chị em bớt đau đầu hơn và sớm lấy lại thân hình thon gọn nhé, đó chính là phương pháp massage giảm béo bụng. massage giảm béo bụng, đôi khi có thể được gọi là xoa bóp dạ dày, là một điều trị nhẹ nhàng, không xâm lấn có tác dụng thư giãn, săn chắc cơ và chữa bệnh cho một số người.



    [​IMG]


    Massage giảm béo bụng đem đến những lợi ích gì cho chị em

    Tăng lưu thông máu: Massage giảm béo bụng được thiết kế đặc biệt để giúp bạn giảm cân. Nó sẽ mang lại nhiều máu hơn cho các mô của bạn và loại bỏ tất cả các chất thải của quá trình trao đổi chất.
    Cơ bắp săn chắc: Mát xa giảm cân vùng bụng chắc chắn sẽ giúp làm săn chắc cơ thể bạn, đặc biệt là vùng cơ bụng. Nó cũng sẽ làm giảm sự xuất hiện của cellulite (Cellulite là kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da)
    Giúp bạn thoát khỏi căng thẳng: Rất nhiều người có xu hướng tăng cân vì bị căng thẳng. Căng thẳng thường dẫn đến ăn quá nhiều, cuối cùng dẫn đến tăng cân. Chính vì vậy, tốt hơn là nên thực hiện mát xa giảm mỡ bụng để phá vỡ thói quen ăn uống bốc đồng.

    Mát xa vùng bụng có thực sự an toàn không?


    Nói chung, mát xa vùng bụng là liệu pháp an toàn cho hầu hết mọi người, tuy nhiên trước khi thực hiện mát xa giảm béo bụng bạn cần lưu ý:

    Không mát xa bụng nếu bạn mới phẫu thuật vùng bụng
    Không ăn các thực phẩm cay nóng trước và sau vài giờ khi mát xa bụng
    Uống nhiều nước sau khi mát xa

    Mát xa giảm béo bụng sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các độc tố khỏi cơ thể. Nó sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn và làm cho hệ thống tiêu hóa của bạn hoạt động trơn tru hơn. Sau mỗi liệu trình mát xa giảm béo bụng, bạn không chỉ tiêu thụ ít calo hơn mà còn có một lối sống lành mạnh và năng động hơn. Một liệu trình mát xa giảm béo vùng bụng hiệu quả không những giúp cơ thể trẻ hóa mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    Bạn có thể tự mát xa vùng bụng 2 lần một ngày với mỗi lần 10 phút mỗi lần ngay tại nhà để giảm béo. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên đến các địa chỉ spa giảm béo uy tín có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản họ sẽ có liệu trình phù hợp để giúp bạn giảm mỡ bụng như ý muốn. Nhất đối với mẹ sau sinh cần giảm cân thì tốt nhất chị em hãy chọn lựa đến địa chỉ spa giảm béo bụng uy tín để giảm cân sau sinh một cách an toàn hiệu quả nhất mà không ảnh hưởng đến dinh dưỡng của nguồn sữa cho con bú nhé.



    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này