Kinh nghiệm: Mắt Bụp Bẩm Sinh Điều Trị Ra Sao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tunguyen135, 23/4/2018.

  1. tunguyen135

    tunguyen135 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/3/2018
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sở hữu đôi mắt đúng “tiêu chuẩn vàng” là điều mà ai cũng muốn. Nhưng bẩm sinh đã bị mắt bụp thì phải làm sao? Giờ đây chị em đã không cần phải lo ngại vấn đề này nữa. bởi việc loại bỏ nhược điểm làm xấu đôi mắt đã trở nên dễ dàng hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy chữa mắt bụp bẩm sinh được thực hiện ra sao? Hiệu quả đem lại như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Chữa mắt bụp bẩm sinh bằng cách nào?
    Mắt bụp bẩm sinh là tình trạng mí mắt trên và dưới có nhiều túi mỡ dư thừa khiến mí bị phồng to chèn ép lên nhãn cầu làm giảm kích thước của mắt. Tuy vô hại đến sức khỏe, nhưng nó lại ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cho gương mặt và thần thái đôi mắt.
    ===> Cắt mắt hai mí.
    Nguyên nhân gây ra mắt bụp bẩm sinh thường là do yếu tố di truyền hoặc cơ nâng mi yếu ngay từ bé. Để khắc phục khuyết điểm này, chỉ có duy nhất một giải pháp là thực hiện cách trị bụp mắt bằng hình thức phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Những điểm nổi bật của giải pháp này đem lại cho bạn là:


    Thẩm mỹ trị bụp mắt chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản, nhanh gọn (20 -30 phút). Thực hiện một lần duy nhất nhưng hiệu quả đạt được ngay tức thì.
    Không còn nữa nỗi lo ngại, tự ti vì sở hữu mắt bụp bẩm sinh vô hồn, thiếu sức sống. Thay vào đó là một đôi mắt to tròn, tươi trẻ, đầy sức hút.
    Không để lại sẹo xấu hoặc có những biến chứng nào khác sau phẫu thuật.
    Thời gian hồi phục nhanh chóng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chi phí chữa mắt bụp bẩm sinh”mềm” nhất

    Tại Tp Hồ Chí Minh, hiện có đến hàng trăm thẩm mỹ viện hoạt động. Đa dạng về mọi loại hình thẩm mỹ mắt như bấm mí Hàn Quốc, cắt mắt hai mí, cách trị bụp mắt… Với các mức giá khác nhau khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn dịch vụ và địa chỉ uy tín .



    Mọi người có thể tham khảo bảng giá dịch vụ của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – một trong những nơi chữa mắt bụp bẩm sinh tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi đang tổ chức các chương trình khuyến mãi lên đến 50% giá cả dịch vụ. Cho nên chị em hãy mau chóng gọi điện đến thẩm mỹ viện để đặt lịch và nhận được những ưu đãi tốt nhất nào.
    ===> Trị bụp mắt.
    Địa chỉ thẩm mỹ thực hiện chữa mắt bụp bẩm sinh tốt nhất?
    Để chữa mắt bụp bẩm sinh thành công đòi hỏi việc lựa chọn đúng thẩm mỹ viện có hệ thống công nghệ hiện đại và tay nghề bác sĩ phải thật tỉ mỉ, khéo léo. Trong suốt những năm qua, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn nằm trong top các cơ sở làm đẹp được nhiều phái đẹp bình chọn về chất lượng cũng như thái độ phục vu. Đạt được thành tựu này đó là nhờ vào các yếu tố như.......
    ===> xem chi tiết bài viết : mắt bụp bẩm sinh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tunguyen135
    Đang tải...


  2. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    nhấn mí bóc tách là đẹp, e cx tính dẫn con b thân đi lm mí bên bs Đỗ Thị Thu Vân nè
     

Chia sẻ trang này