Kinh nghiệm: Mắt Mũi Tím Đen Sau Khi Nâng Mũi Ở Spa Khiến Ai Nấy Khiếp Sợ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 15/10/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    “Lợn lành chữa lợn què” chính là câu nói được sử dụng nhiều trong giới thẩm mỹ. Ngày nay do nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ gia tăng chính vì vậy các cơ sở làm đẹp cũng “mọc lên như nấm sau mưa”. Bằng những lời quảng cáo sửa mũi giá rẻ, nâng mũi 5 triệu đã thu hút hàng ngàn người và đằng sau những ca thẩm mỹ đó là hàng loạt di chứng mang theo suốt cuộc đời.

    [​IMG]

    Trường hợp của bạn gái 28 tuổi ở Bình Dương là một ví dụ điển hình cho “nạn nhân của thẩm mỹ”. Do không có kiến thưc thẩm mỹ cùng với bị hấp dẫn bởi những lời quảng cáo “đầy mê hoặc” của một spa, cô gái trẻ đã lựa chọn nâng mũi bằng chất làm đầy với giá 10 triệu. Ngay sau khi tiêm chất làm đầy cho mũi được một ngày, cô gặp tình trạng đau nhức vùng mũi và đã đến spa để khắc phục. Spa phản hồi lại hiện tượng của khách hàng và có tiêm cho cô gái trẻ một liều “thuốc giải độc”.

    >>> Xem thêm: nâng mũi mất bao lâu để hồi phục

    Ngỡ tưởng đã bình yên và chuẩn bị sở hữu dáng mũi “vạn người mê” thì 5 ngày sau cô gái tiếp tục phải sống chung với tính trạng sưng đau nặng nề và phẫn mũi bầm tím có dấu hiệu hoại tử. Ngay sau đó cô gái được người nhà cho nhập viện Trưng Vương ở TP.HCM trong tình trạng mũi sưng to, phù nề, đau rát, ngoài ra vùng mắt của cô cũng bị tím đen.

    Theo bác sĩ Võ Kế Đạt, khoa Bỏng – Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Trưng Vương thì qua thăm khám và chiếu chụp phát hiện mô dưới da cho thấy dịch hồng lộm cộm đục và đang có dấu hiệu nhiễm trùng, hoại tử.

    Được các bác sĩ trong viện tích cực điều trị bằng thuốc kháng sinh, vùng mắt của bệnh nhân đã dần bớt sưng, phần nhiễm trùng đang gom lại. Các bác sĩ cho biết đã tiến hành phẫy thuật tháo ổ nhiễm trùng cho cô gái tẻ.

    Do chưa xác định được nguồn gốc của chát giải độc mà cô gái được tiêm vào nên các bác sĩ phải môt nạo hết mô viêm sau đó bơm rửa làm sạch bên trong, dẫn lưu những dịch viêm còn sót lại ra ngoài. Theo các bác sĩ chia sẻ thêm, trường hợp của bệnh nhân đang dần hồi phục nhưng phải mất ít nhất 6 tháng tiếp theo mới có thể can thiệp thẩm mỹ tạo hình lại dáng mũi. Ngoài ra, bác sĩ cho biết nếu không kịp thời giải quyết bệnh nhân có nguy cơ thủng da dẫn đến nhiễm trùng và hoại tử.

    Trường hợp của bạn gái trên như một lời cảnh tỉnh sâu sắc tới chị em phụ nữ nên tỉnh táo hơn trong việc chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín. Nên trao gửi nhan sắc cho những đơn vị có giấy phép hoạt động, bác sĩ có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm.

    >>> Xem thêm: Nâng mũi hà nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


Chia sẻ trang này