Toàn quốc: Mặt Nạ Cấp Ẩm Nhân Đôi Dưỡng Chất Mediheal Nude Gel Mask

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 17/9/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mediheal là thương hiệu “mặt nạ thuốc” chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được yêu thích và sử dụng rộng rãi không chỉ bởi người tiêu dùng tại Hàn Quốc mà còn nhiều nước xung quanh trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

    Review 3 loại Mặt nạ Cấp ẩm Nhân đôi dưỡng chất Mediheal Nude Gel Mask

    1. Mediheal I.P.I Nude Gel

    -Cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng

    -Hạn chế sự hình thành sắc tố Melanin

    -Nuôi dưỡng da trắng sáng vượt trội gấp 2 lần

    -Cung cấp năng lượng giúp da khỏe hơn

    [​IMG][​IMG]


    2. Mediheal N.M.F Aquaring Nude Gel Mask

    [​IMG]


    Thành phần chính

    - Mặt Nạ Dưỡng Mediheal N.M.F Aquaring Nude Gel Mask chứa thành phần N.M.F là ampoule masks, mặt nạ tinh chất, tập trung đặc trị cao cấp hơn cả serum. Ngoài ra, Hyaluronic Acid, Ceramide, Adenosine và các thành phần dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trong nhiều giờ. Với công thức dưỡng ẩm tối ưu, mặt nạ giúp bạn loại bỏ các vùng khô, kiềm dầu và giảm sự có mặt của lỗ chân lông.


    Công dụng

    - Mặt nạ chứa N.M.F một trong những thành phần có tác dụng giữ ẩm thiên nhiên ngăn việc bóc hơi của nước được bài tiết từ tuyến da, ngăn không cho da khô và nứt nẻ đồng thời quản lý tốt lỗ chân lông.

    3. Mediheal P.D.F A.C Defense Nude Gel Mask

    [​IMG]
    Thành phần chính

    - Mặt Nạ Dưỡng Mediheal P.D.F Ac-Dressing Ampoule Mask chứa chiết xuất từ rau má, rau sam và salicylic acid. Thành phần RX cao cấp.

    Công dụng

    - Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho làn da mịn hơn và phục hồi độ đàn hồi của da từ sâu bên trong, lớp biểu bì dưới da thực sự khỏe mạnh.

    -Giúp làm dịu nhẹ làm da nhạy cảm vơi tác dụng nhanh chóng nhẹ nhàng nhngw hiệu quả nhờ hệ thống làm sạch nhờn giúp da sạch thoáng. Mặt nạ phù hợp vơi làn da nhạy cảm vì không gây kích ứng nào. Tác dụng làm mát, mềm và dịu nhẹ da rất tốt giúp máu tuần hoàn tốt cho da giúp da tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng:

    Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng tonner/nước.

    Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt.

    Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15-20 phút. Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da

    Link mua hàng ở đây nhé: Mặt nạ Cấp ẩm Nhân đôi dưỡng chất Mediheal Nude Gel Mask

    Không chỉ có sản phẩm này, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá với hóa đơn từ 200.000 giảm 10.000, hóa đơn 500.000 giảm 30.000 cho toàn bộ sản phẩm. Vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này