Toàn quốc: Mặt Nạ Chỉ Tơ Louv Cell Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 4/3/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu của các chị em để giúp cung cấp độ ẩm, làm chậm quá trình lão hóa và mang lại vẻ đẹp rạng ngời. Và dòng Louv Cell Crystal Color Mask của Hàn Quốc là sản phẩm được nhiều người săn đón, vậy mặt nạ chỉ tơ Louv Cell có tốt không? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

    Mặt nạ chỉ tơ Louv Cell có tốt không?

    Đây là một trong những sản phẩm của Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và đang rất HOT tại một số nước Châu Á trong khoảng thời gian gần đây vì mang lại hiệu quả dưỡng da cực tốt.

    Mặt nạ chỉ tơ Louv Cell có tốt không? Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: hoa anh thảo, hoa cẩm quỳ, cây cỏ thị,… và các tinh chất hoa như: hoa hồng, hoa cúc, hoa lan Nam Phi, hoa sen tuyết,… giúp bổ sung độ ẩm, cân bằng làn da, dưỡng trắng và làm chậm quá trình lão hóa.
    • Một nguyên liệu đắt giá của tập đoàn Pentapharm, dược phẩm hàng đầu Thụy Sỹ với 50 năm kinh nghiệm sẽ giúp cho làn da bạn trắng sáng từ trong ra ngoài nhờ được kết hợp của 7 loại thảo dược được tuyển chọn từ 100 loại cây tưới nước tinh khiết đặc biệt và nuôi trồng trong điều kiện chuẩn.
    [​IMG]

    Sản phẩm với chất liệu lành tính cho da (không chất hóa học độc hại) nên không gây kích ứng, dù là làn da thường hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng được. Louv Cell Crystal Color Mask hiện có 3 phiên bản với 3 tính năng chuyên sâu rất phù hợp để bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm da của mình.
    • Màu xanh: Thư giãn, làm dịu da, cân bằng độ ẩm, giảm dầu nhờn cho da khỏe mạnh.
    • Màu vàng: Dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm sạm, phục hồi da cháy nắng.
    • Màu đỏ: Cải thiện nếp nhăn, làm đầy nếp gấp, trẻ hóa làn da, làm chậm lão hóa.
    Chất mask có độ dày vừa, bám trên da tốt hơn 5 lần so với các loại thông thường (phù hợp với kích thước khuôn mặt người Châu Á), sau khi đắp 20-30 phút gỡ ra và massage thì tinh chất thẩm thấu khá nhanh mà không để lại cảm giác quá nhớt hay khó chịu. Mặt nạ chỉ tơ Louv Cell có mùi thơm dễ chịu.

    Mặt nạ chỉ tơ Louv Cell chính là một giải pháp tuyệt vời để có một làn da không tì vết. Mặc dù có giá cả khá bình dân và thiết kế như các dòng mask thông thường nhưng em này vốn được đánh giá cao nhờ khả năng làm dịu da đang bị cháy nắng, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm tức thì. Với những công dụng đặc trưng này, Louv Cell Crystal Color Mask được đánh giá phù hợp với làn da và cả khí hậu vùng Châu Á.

    [​IMG]

    Mặt nạ chỉ tơ Louv Cell review từ người dùng

    “Đắp mặt nạ Louv Cell màu xanh cực kỳ thư giãn, da mềm mượt đủ ẩm và sáng hơn. Mask này nhiều tinh chất nhưng lại không bị chảy ra cổ. Một trong những loại mask yêu thích nhất của tôi, sẽ sử dụng lâu dài.”

    “Cứ một tuần mình sử dụng Louv Cell Crystal Color Mask màu vàng 2 lần nên da mình dần sáng hơn, giảm vết thâm. Mặt nạ nhẹ dịu, không kích ứng, mùi dễ chịu. Các bạn cũng nên thử để cảm nhận nhé.”
    Việc sử dụng mặt nạ thường xuyên và đều đặn sẽ làm trắng da, lỗ chân lông thu nhỏ, vết thâm, nếp nhăn mờ dần, làn da tăng sức đề kháng, chống lại những tác hại từ môi trường, sự xuất hiện của mụn,…

    Trên đây là thông tin giúp bạn biết được mặt nạ chỉ tơ Louv Cell có tốt không. Sử dụng sản phẩm này thường xuyên bạn sẽ tự tin chào đón ngày mới với làn da tươi trẻ, căng mịn và tràn đầy sức sống.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
  2. cotienxinh

    cotienxinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/9/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Sản phẩm với chất liệu lành tính cho da (không chất hóa học độc hại) nên không gây kích ứng, dù là làn da thường hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng được
     
  3. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    like
     
  4. khikhi171

    khikhi171 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2015
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    Lần đầu e nghe loại này luôn ạ
     
  5. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38

Chia sẻ trang này