Toàn quốc: Mặt Nạ Chống Nhăn Vùng Khóe Môi Mediheal E.g.t Timetox Gel Smile-line Patch

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 28/10/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lão hóa là quá trình tất yếu của làn da, điều đó cho thấy da của bạn đang có dấu hiệu già đi. Mặc dù không thể loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, nhưng chúng ta cũng có thể làm chậm quá trình lão hóa bằng một số phương thức.

    Đặc biệt, các cơ xung quanh miệng hoạt động rất nhiều nên dễ xuất hiện các nếp nhăn. Dưới đây là một số cách xóa bỏ nếp nhăn khóe miệng, giúp làn da mịn màng và luôn tươi trẻ.

    Chế độ dinh dưỡng

    Bạn có thể chăm sóc sức khỏe làn da bằng cách xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ các loại trái cây, ngũ cốc và các loại rau củ quả. Bổ sung Vitamin E hàng ngày cũng giúp hỗ trợ phục hồi làn da. Nên bổ sung một số thực phẩm chứa collagen như đậu nành, rau xanh, các loại hạt,... đây cũng là giải pháp giúp loại bỏ các nếp nhăn khóe miệng rất hiệu quả.

    Bổ sung đầy đủ Vitamin

    Cơ thể thiếu chất dinh dưỡng cũng là một nguyên nhân khiến các nếp nhăn xuất hiện. Do đó, để khắc phục tình trạng này chúng ta cần bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E kết hợp với uống nước đầy đủ.

    Tẩy tế bào chết cho da

    Một cách khác để bạn xóa bỏ các nếp nhăn vùng miệng là tẩy tế bào chết cho da. Tế bào chết là một trong những nguyên nhân khiến làn da xuất hiện nếp nhăn sớm. Vì vậy, tẩy tế bào chết để làn da được sản xuất tế bào mới cũng là cách giúp giảm nếp nhăn vùng quanh miệng.

    Sử dụng kem dưỡng ẩm

    Một mẹo khác giúp bạn xóa bỏ nếp nhăn là giữ ẩm cho làn da. Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày đặc biệt là xung quanh miệng, và đuôi mắt. Điều này sẽ giúp cho làn da nhanh chóng được tái tạo tế bào mới. Hơn nữa, bạn cũng nên thường xuyên đắp mặt nạ từ thiên nhiên, vì mặt nạ từ thiên nhiên rất tốt cho da.
    Mặt Nạ Chống Nhăn Vùng Khóe Môi Mediheal E.G.T Timetox Gel Smile-Line Patch là loại mặt nạ dạng gel phản ứng nhiệt có hiệu quả cao trong việc làm mờ nếp nhăn và săn chắc vùng da "Smile-line". Mặt nạ được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ thảo dược và Adenosine có tác dụng tăng cường sản sinh tế bào và giúp làm mờ nếp nhăn. Đồng thời, chiết xuất collagen biển sâu giúp cải thiện sự đàn hồi của da, đặc biệt ngăn ngừa sự lão hóa ở vùng khóe miệng mang đến cho bạn sự tươi trẻ khi nở nụ cười.

    [​IMG]

    Mặt nạ thiết kế đặc biệt cho vùng da ở hai bên khóe môi, dưỡng ẩm độc đáo, hạn chế sự mất nước và làm hài hòa các đường nét đồng thời thư giãn và làm căng vùng da ở khóe miệng, ngăn nếp nhăn hình thành khi cười.
    Sản phẩm phù hợp với da khô, thiếu sự đàn hồi và da đã xuất hiện các nếp nhăn quanh khóe miệng khi cười.

    [​IMG]

    Thành phần:
    – Eyeliss TM: Tăng cường hoạt động của tế bào.
    – Adenosine giúp làm sáng da mờ vết nhăn
    – Acetyl hexapeptide hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn ở vùng khóe môi
    – Ceramide hạn chế sự mất nước, duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
    – N.M.F cung cấp độ ẩm sâu bên trong giữ cho da mềm mại, ẩm mượt.
    – Marine Collagen là thành phần có nguồn gốc từ vây cá nên đặc biệt chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da giúp cung cấp một độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
    – Dẫn xuất vitamin C giúp làm sáng da, ngăn cản sự hình thành melanin
    – Hyaluronic Acid: chìa khóa “giữ nước” cho làn da vượt trội

    [​IMG]


    Sản phẩm không chứa chất tạo màu nhân tạo / Không hương thơm nhân tạo / Không paraben / Không dầu khoáng / Không benzophenone
    Mặt Nạ Chống Nhăn Vùng Khóe Môi Mediheal E.G.T Timetox Gel Smile-Line Patch là loại mặt nạ gel phản ứng nhiệt có khả năng tự tan chảy và thẩm thấu dưỡng chất vào da nhờ nhiệt độ trên da của bạn.

    Công dụng

    Phục hồi vùng da bị lão hóa

    • Tăng cường hoạt động của mô da và mao dẫn.
    • Cải thiện vùng da bị lão hóa, đặc biệt là vùng khóe môi
    • Làm hài hòa các đường nét trên khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn khi cười
    Nuôi dưỡng và bảo vệ da.
    • Tạo lớp màn bảo vệ, khóa ẩm cho da.
    • Cấp ẩm sâu giúp da mềm mại, mịn màng
    • Cung cấp collagen, tăng độ đàn hồi, săn chắc da.
    • Ngăn ngừa sự hình thành melanin giúp da sáng khỏe.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, dùng nước hoa hồng để cân bằng da.
    Bước 2: Lấy 2 miếng mặt nạ tháo bỏ lớp 1 film trong suốt, đắp mặt nạ lên vùng khoé môi, sau đó tháo bỏ miếng film còn lại.
    Bước 3: Thư giãn từ 20 - 40 phút, lấy mặt nạ ra và massage để dưỡng chất tiếp tục thẩm thấu vào da.
    Bạn chỉ nên sử dụng Mặt Nạ Chống Nhăn Vùng Khóe Môi Mediheal E.G.T Timetox Gel Smile-Line Patch 2 - 3 lần/tuần.

    Link mua mặt nạ sủi bọt ở đây nhé: Mặt Nạ Chống Nhăn Vùng Khóe Môi Mediheal E.G.T Timetox Gel Smile-Line Patch

    Không những vậy, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá với hóa đơn từ 200.000 giảm 10.000, hóa đơn 500.000 giảm 30.000 và đặc biệt ngày 11.11 tại mall Mediheal sẽ diễn ra chương trình sale lớn cực sốc, giảm giá tất cả các sản phẩm, vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này