Mặt Nạ Làm Tóc Mọc Nhanh Từ Căn Bếp Của Bạn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 12/9/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Có bao giờ bạn chăm sóc tóc mình như da mặt hay chưa ? Thường đắp mặt nạ cho chúng để chúng thêm khỏe mạnh và dài như ý muốn? Đại đa số các bạn gái đều cho rằng đắp mặt nạ cho tóc là việc làm không cần thiết và tốn nhiều thời gian. Thế nhưng, các bạn có biết, đắp mặt nạ cho tóc hiệu quả hơn rất nhiều lần chỉ sử dụng dầu gội và kem dưỡng. Hôm nay www.MocTocNhanh.net, xin giới thiệu đến các bạn 4 loại mặt nạ làm tóc mọc nhanh từ căn bếp của bạn nhưng cực kỳ đơn giản và hiệu quả cho mái tóc mùa hè nhé.

    [​IMG]

    Mặt nạ làm tóc mọc nhanh từ căn bếp của bạn

    Các bạn đừng quá lo lắng về nguyên liệu sử dụng làm mặt nạ, chỉ với các thực phẩm dễ tìm, chế biến đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần bôi lên tóc, massage với da đầu và để nguyên trong khoảng 30 phút rồi xả sạch với nước ấm, nước hoa cúc hoặc dùng dầu gội không chứa nhiều chất hóa học. Hơn nữa, các loại mặt nạ tóc tự chế từ các nguyên liệu tự nhiên như trái cây, lá thảo mộc lại không hề có các chất gây hại cho tóc, và làm tóc mọc nhanh hiệu quả.
    [​IMG]

    mặt nạ cho tóc làm tóc mọc nhanh hiệu quả.

    1. Đắp mặt nạ đất sét thường xuyên làm tóc mọc nhanh như ý

    Cách đơn giản nhất để sử dụng mặt nạ đất sét là hòa lẫn đất sét với nước ấm, nước hoa cúc cho đến khi đất sét nhuyễn mịn, bôi đều khắp tóc và để trong 20 – 30 phút sau đó gội sạch. Không chỉ vậy, mặt nạ này còn điều trị rụng tóc đấy các bạn.

    Đất sét từ lâu đã là một "thần dược" trong lĩnh vực chăm sóc da, tóc... Nếu như đất sét trắng hợp với tóc dầu, đất sét đỏ/hồng là bạn thân của tóc khô thì đất sét xanh lại là là sự lựa chọn tuyệt vời cho tóc gàu. Với mặt nạ đất sét cho tóc, bạn không nên sử dụng quá 2 lần một tuần.

    [​IMG]

    Mặt nạ làm tóc mọc nhanh bằng nước cốt chanh


    Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm một vài loại nguyên liệu khác để tăng cường công dụng cho đất sét. Đất sét, bơ, mật ong, nước cốt chanh - mỗi thứ một thìa cà phê trộn đều cùng 1 lòng đỏ trứng, xoa đều lên tóc rồi gội sạch sau 30 phút sẽ giúp tóc bạn chắc khỏe và làm tóc mọc nhanh hơn.

    2. Mặt nạ sữa chua giúp chân tóc khỏe mạnh và làm tóc mọc nhanh hơn

    Sử dụng lòng trắng trứng đánh thật đều tay cho đến khi bông lại rồi hòa lẫn với 6 thìa sữa chua trắng, bôi đều lên tóc và để trong khoảng 15 phút rồi gội sạch. Bạn cũng có thể bỏ lại lòng trắng trứng và chỉ sử dụng sữa chua cho mái tóc của mình với hiệu quả ngang bằng. Kiểu mặt nạ này sẽ giúp đẩy lùi gàu, giúp chân tóc bạn chắc khỏe và sợi tóc mềm mượt hơn và làm tóc mọc nhanh hơn trông thấy.


    [​IMG]

    Mặt nạ sữa chua giúp chân tóc khỏe mạnh và làm tóc mọc nhanh hơn

    3. Mặt nạ làm tóc mọc nhanh theo công thức cổ truyền Ấn Độ

    Loại mặt nạ này được pha chế bởi nước cốt chanh tươi và dầu olive, với hàm lượng bằng nhau. Nó sẽ giúp cải thiện mái tóc khô và giúp tóc bạn óng ả hơn rất nhiều. Có thể trộn dầu ô liu với nước cốt chanh cùng lòng đỏ trứng gà thành một hỗn hợp ủ tóc sau khi xả ướt bằng nước lạnh và để trong vòng 20 phút và gội sạch lại. Đơn giản hơn để phục hồi tóc hư, khô có thể bôi trực tiếp dầu ô liu lên tóc và mát xa đầu, để trong vòng 1 giờ đồng hồ và gội lại bằng nước ấm, với mặt nạ này chúng sẽ làm tóc mọc nhanh hơn và mái tóc sẽ trở nên óng mượt.

    [​IMG]

    Mặt nạ làm tóc mọc nhanh theo công thức cổ truyền Ấn Độ

    4. Mặt nạ làm tóc mọc nhanh theo kiểu Địa Trung Hải

    Một thìa là phê mật ong, 2 thìa canh dầu olive hoặc dầu jojoba và 1 lòng đỏ trứng gà là những nguyên liệu chính của loại mặt nạ này. Đầu tiên, bạn cần phải tách lòng đỏ trứng và trộn đều với mật ong cùng dầu olive, sau đó chia tóc ra thành những lọn nhỏ rồi xoa đều hỗn hợp này lên, massage nhẹ rồi ủ tóc trong vòng 30 phút sau đó xả sạch. Mặt nạ này sẽ giúp chăm sóc mái tóc của bạn, làm giảm tình trạng ngứa da dầu, điều trị rụng tóc hiệu quả và kích thích chân tóc làm tóc mọc nhanh.

    [​IMG]

    Mặt nạ làm tóc mọc nhanh theo kiểu Địa Trung Hải

    Chẳng cần phải đi đế các Spa sang trọng để dưỡng tóc cho tốn tiền khi bạn đã có thể tự chế mặt nạ làm tóc mọc nhanh cho tóc với các nguyên liệu từ ngay căn bếp của mình. Mái tóc dài mượt mà, óng ả luôn là điểm nhấn rất ấn tượng cho bất cứ teen girls nào. Hãy phát huy điều đó các bạn nhé!

    Nguồn: MocTocNhanh.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này