Toàn quốc: Mặt Nạ Mắt Chiết Xuất Lavender Chống Thâm Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 21/12/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Từ trước đến nay, đôi mắt vẫn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Đôi mắt đẹp cũng là thứ sẽ quyết định vẻ đẹp của cả khuôn mặt. Nhưng khi cuộc sống thay đổi, mọi người bận rộn hơn và dường như quên chăm sóc “tâm hồn” của mình. Bọng mắt sưng, quầng thâm mắt sẽ khiến bạn thiếu sức sống và già đi rất nhiều so với tuổi. Đã đến lúc bạn nên thay đổi để lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình. Bài viết dưới đây, Đẹp 21 sẽ cùng bạn tìm hiểu loại mặt nạ cho mắt thâm quầng hiệu quả nhất. Cùng theo dõi ngay nào.

    Một số điều về mặt nạ mắt trị thâm quầng
    Vùng da quanh mắt được coi là vùng da mỏng mắt nhất trên gương mặt. Vì nhiều nguyên nhân tác động như thói quen, thậm chí là do di truyền. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như làm cho bạn thiếu sức sống hơn.

    [​IMG]

    Cũng có rất nhiều cách giảm thâm quầng mắt từ việc sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như dưa chuột, cà chua,….nhưng hiệu quả sẽ không được rõ rệt và bạn phải mất một thời gian khá dài mới có thể trị được quầng thâm.

    Vì vây, để có thể bảo vệ và chăm sóc vùng da dưới mắt, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã cho ra đời mặt nạ mắt trị thâm. Đa số các loại mặt nạ cho mắt thâm quầng đều có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc – thiên đường của làm đẹp.

    [​IMG]
    Review Mặt Nạ Mắt Chiết Xuất Lavender Chống Thâm Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

    Đôi nét về thương hiệu Jayjun


    Jayjun Cosmetic là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da của Hàn Quốc ra đời từ năm 2014 với gương mặt đại diện cho thương hiệu là mỹ nam Park Hae Jin. Jayjun Cosmetic được thành lập bởi một nhóm các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ da liễu và các nhà nghiên cứu mỹ phẩm chuyên nghiệp vào mùa Đông năm 2014, với phương châm “Chịu trách nhiệm cho cái đẹp” và hoạt động trên nguyên tắc nền tảng là giải quyết những vấn đề về làn da của phái đẹp, đặc biệt là lão hóa da, cho bạn một làn da tươi trẻ hơn và săn chắc hơn. Sự khác biệt mà các sản phẩm Jayjun mang lại đều có thành phần khác nhau trong từng sản phẩm. Jayjun tự hào rằng đã sử dụng những thành phần tốt nhất để giúp làn da trở nên trắng sáng, khoẻ và đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thành phần

    - Chiết xuất từ hoa Oải hương cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, ngoài ra có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện nếp nhăn, làm chậm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả cho vùng da mắt tươi sáng hơn, giảm cảm giác mệt mỏi

    - Chiết xuất thành phần từ thiên nhiên an toàn cho da nhạy cảm, ngoài ra kết hợp với hương thơm dễ chịu mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn sau một ngày mệt mỏi

    Công dụng

    – Chiết xuất từ hoa oải hương cung cấp dưỡng chất giúp da ngày càng trẻ trung, căng mọng, hương hoa oải hương dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho làn da.
    – Giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khóe miệng không bị sần sùi, khô thô ráp,…
    – Chiết xuất cây hàm ếch hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
    – Hyaluronic Acid cấp nước, bổ sung độ ẩm.
    – Adenosine giúp cải thiện nếp nhăn.
    – Niacinamide làm sáng da, kháng viêm và làm dịu da, hỗ trợ phục hồi da.
    – Sản phẩm có kết cấu dạng hydrogel ẩm mịn và mát lạnh khi đắp lên da, cho khả năng bám dính cao, tạo cảm giác tươi mới, sảng khoái và dễ chịu. Chất liệu hydrogel hoàn toàn không gây ngứa đỏ hay kích ứng khó chịu cho da mắt như những loại sử dụng chất liệu cotton thông thường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mặt nạ mắt Jayjun chiết xuất Lavender có đáng sử dụng không ?

    Sản phẩm có kết cấu dạng hydrogel ẩm mịn và mát lạnh khi đắp lên da, cho khả năng bám dính cao, tạo cảm giác tươi mới, sảng khoái và dễ chịu. Chất liệu hydrogel hoàn toàn không gây ngứa đỏ hay kích ứng khó chịu cho da mắt như những loại sử dụng chất liệu cotton thông thường. Vì thế, nhiều người xem đây như một liệu pháp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi và áp lực cho làn da sau một ngày làm việc căng thẳng. Với những ai thường xuyên làm việc với các thiết bị điện tử hoặc trong môi trường thiếu độ ẩm thì đây chắc chắn là giải pháp hàng đầu dành cho bạn.

    Link sản phẩm ở đây nhé: Mặt Nạ Mắt Chiết Xuất Lavender Chống Thâm Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

    Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như đang có chương trình khuyến mãi, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

    #Dep21 #Jayjun #review #matnamat #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #skincare
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này