Sài Gòn: Mặt Nạ Ngủ Physiodermie Và Laneige - Vị Cứu Tinh Cho Làn Da Thiếu Nước

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mẹ sususushi, 4/7/2019.

  1. Mẹ sususushi

    Mẹ sususushi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhịp sống hối hả với trăm công nghìn việc làm chúng ta đôi khi quên dành cho mình những khoảng lặng để chăm sóc bản thân. Skincare trở thành một sở thích, hoặc đúng hơn, là một thói quen mỗi buổi tối trước khi đi ngủ của các cô gái thời nay. Skincare ngoài các bước làm sạch da, đặc trị, kem dưỡng... thì mặt nạ ngủ cấp nước là cái tên tuy mới, nhưng bổ sung một cách hoàn hảo hơn cho chu trình skincare mỗi buổi tối và là vị cứu tinh cho làn da thiếu nước.

    1. Mặt nạ ngủ là gì?

    Mặt nạ ngủ có thiết kế dạng gel dưỡng cô đặc, cung cấp nước và các dưỡng chất cho da vào ban đêm , trong điều kiện không có ánh nắng mặt trời tác động. Vỡi thiết kế dạng gel nên mặt nạ ngủ dễ thẩm thấu vào da, thoa một lớp mỏng mặt nạ trước khi đi ngủ và rửa sạch khi thức giấc vào buổi sáng, giúp làn da bạn luôn trong trạng thái tươi mới căng mọng nhất.
    [​IMG]
    2. Công dụng của mặt nạ ngủ

    Nếu kem dưỡng ẩm ban đêm có kết cấu hơi đặc và có tác dụng cung cấp độ ẩm cùng các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da thì mặt nạ ngủ cấp nước có kết cấu lỏng hơn, thành phần rất dịu nhẹ, chủ yếu là nước giúp làm dịu da cũng như cung cấp ẩm mạnh mẽ hơn kem dưỡng ẩm. Do đó, mặt nạ ngủ được ví như vị cứu tinh của làn da thiếu nước.

    • Cung cấp nước tầng sâu và độ ẩm cần thiết cho da

    • Tái tạo các tế bào da trong thời gian cơ thể chìm vào giấc ngủ

    • Làm chậm quá trình lão hóa

    • Khóa ẩm, giúp da hấp thu tốt các dưỡng chất ở các bước dưỡng trước

    3. Review về một số loại mặt nạ ngủ cấp nước

    #1 - Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask
    [​IMG]

    Laneige là Mặt nạ ngủ đình đám tiên phong đầu tiên trong giới mặt nạ ngủ. Mặt nạ ngủ Laneige tập trung độ ẩm cao giúp da mịn màng nhờ áp dụng các phương pháp thanh lọc:

    • Công nghệ thanh lọc trong lúc ngủ “Sleep-tox”: Chiết xuất từ rễ hoa anh thảo đêm và quả mơ Hunza giúp làm dịu làn da trong lúc ngủ mang lại một làn da rạng rỡ buổi sáng thức dậy.

    • Công nghệ dưỡng ẩm “Moisture Wrap”: Kết hợp chủ yếu dựa trên hợp chất Hydro và công nghệ thanh lọc Sleep-tox giúp da giữ được độ ẩm và cải thiện khả năng hấp thu các chất hoạt tính trong khi ngủ.

    • Công nghệ mùi hương “Sleepcent”: là một loại hương thơm được trộn từ mùi thơm của các chất thơm được chiết xuất từ thực vật. Đây là mùi thơm đặc trưng của mask ngủ Laneige mà bạn chỉ cần nghe mùi thôi là sẽ nhớ, nó mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

    Hàng ngày làn da phải tiếp xúc với nhiều yếu tố nguy hại từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời… Sử dụng mask ngủ Laneige mỗi 2 tuần 1 lần giúp làn da bạn được cung cấp đầy đủ độ ẩm và trở nên tươi mới. Với công thức dịu nhẹ dạng gel làm tăng thêm độ mịn màng cho làn da mỗi sáng thức dậy.

    #2 - Mặt nạ ngủ Physiodermie Recovery Night Mask
    [​IMG]
    Mặt nạ ngủ Recovery Night Mask là một sản phẩm mask ngủ phục hồi tái tạo da nổi tiếng của hãng mỹ phẩm Thụy Sĩ Methode Physiodermie. Với 3 thành phần chính tiên phong: Vitamin C ổn định liều cao, Oligopeptide 24 và Hyaluronic acid mang 3 công dụng rõ rệt: chống oxy hóa - tái tạo phục hồi - cấp ẩm tầng sâu.

    Bảng thành phần tuyệt vời cho một loại mask ngủ chỉ dùng 2-3 lần mỗi tuần là điểm nổi bật của Recovery Night Mask:

    • Vitamin C ổn định liều cao Steady C+: Chống oxy hóa, tái tạo những tế bào mới và phục hồi tế bào bị oxy hóa; chống lại các gốc tự do; làm sáng da, mang lại làn da trắng sáng đều màu. Như chị em chúng ta đã biết, vitamin C là một chất chống oxy hóa nhưng chính bản thân nó lại dễ bị oxy hóa trước tác động của môi trường, hầu hết những sản phầm làm từ C đều dễ bị chuyển thành màu cam sau 1-2 tháng sử dụng. Riêng Physiodermie Recovery Night Mask chứa C nhưng không bị oxy hóa và vẫn giữ nguyên màu trắng nguyên chất như lúc vừa mở hũ ra.

    • Oligopeptide 24 vi nang: Giảm các nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc nhờ tăng độ đàn hồi các sợi elastin.

    • Hyaluronic acid: với 2 dạng tồn tại Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử cao và Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử thấp giúp mang lại hiệu quả cấp ẩm và căng đầy da 2 chiều:

    + Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử cao (HMW HA): tạo thành lớp màng bảo vệ trên lớp biểu bì da, giảm mất nước bề mặt và tăng độ thẩm thấu của các dưỡng chất trong sản phẩm vào da

    + Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử thấp (LMW HA): thẩm thấu sâu vào trung bì, ở đó HA tạo liên kết khối khi gặp nước, giúp cải thiện độ ẩm tầng sâu và mang lại làn da căng mọng.

    Thời gian 8 tiếng cơ thể chìm vào giấc ngủ chính là lúc da ở trong trạng thái nghỉ ngơi và tái tạo. Đắp mặt nạ ngủ qua đêm giúp da hấp thu được đầy đủ những dưỡng chất tốt nhất và phục hồi nhanh hơn. Tuy vậy khoảng thời gian chúng ta ngủ là lúc da dễ bị mất nước và cần được cung cấp thêm độ ẩm để phục hồi tái tạo. Với bảng thành phần an toàn, mặt nạ ngủ cấp nước Recovery Night Mask thích hợp với da sau trị liệu, nặn mụn, laser.. da cần phục hồi tái tạo lại những tế bào bị oxy hóa.
    [​IMG]

    Mask ngủ là một phương pháp tốt và nhanh nhất để phục hồi cho làn da thiếu nước của bạn. Chúng ta có 24 giờ một ngày, dành ra 2 phút trong khoảng thời gian đó để đắp mask ngủ như một cách cải thiện làn da và relax tâm hồn. Trên đây là một số chia sẻ về những sản phẩm mình từng dùng cũng như kiến thức của mình về mặt nạ ngủ. Hẹn các bạn ở những chia sẻ lần sau nhé ^^
    Note: Laneige Water Sleeping Mask mình mua ở showroom chính hãng của Laneige
    Physiodermie Recovery Night Mask mình mua ở trang web chính hãng Physiodermie.vn

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ sususushi
    Sửa lần cuối: 26/7/2019

Chia sẻ trang này