Toàn quốc: Mặt Nạ Ngủ Sưởi Ấm Dr.prepare

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thuthunguyen6392, 20/9/2021.

  1. thuthunguyen6392

    thuthunguyen6392 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/9/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    MẶT NẠ NGỦ SƯỞI ẤM DR.PREPARE
    Mặt nạ ngủ sưởi ấm DR.PREPARE sẽ giúp bạn nghỉ ngơi cho dù bạn đang ở văn phòng hay trên chuyến bay, đi du lịch. Mặt nạ mắt nhiệt ẩm đi kèm với kích thước lớn hơn và thiết kế hợp lý để đảm bảo truyền nhiệt nhẹ nhàng đến nhiều vùng hơn. Ngoài ra, khe mũi được nới rộng và có dây thun cản sáng tốt cho nhiều dáng khuôn mặt khác nhau.


    Các tính năng chính
    • 【Vùng làm nóng tối ưu】 Mặt ngoài bằng vải cotton, thiết kế phẳng và kích thước mở rộng đảm bảo mặt nạ mắt được làm nóng này nằm ngay trên mắt bạn để giữ nhiệt nhẹ nhàng kéo dài giúp giảm mệt mỏi, khô mắt và căng thẳng.
    • 【Cài đặt nhiệt độ & hẹn giờ】 Với 4 mức nhiệt từ 95 ° F lên đến 122 ° F và 4 cài đặt hẹn giờ để tự động tắt từ 10 phút đến 30 phút, miếng chườm nóng mắt này cho phép bạn tùy chỉnh SPA mắt của riêng mình để có được giấc ngủ hài lòng.
    • 【Dây đeo có thể điều chỉnh mở rộng】 Được nâng cấp với kích thước lớn hơn và mặt sau bằng nhung, dây đeo đàn hồi và khóa nhựa nhỏ trên đó giúp tạo cảm giác vừa vặn thoải mái cho các hình dạng khuôn mặt khác nhau và cố định mặt nạ mắt vào đúng vị trí. Cộng với khe hở mũi được mở rộng, mặt nạ mắt usb có thể chặn ánh sáng không mong muốn cho một giấc ngủ ngắn vào ban ngày.
    • 【Hỗ trợ USB】 Tương thích với hầu hết các ổ cắm USB 5V / 1-2A để cung cấp điện phổ biến, miếng nén mắt ấm này có thể được cung cấp bởi máy tính xách tay, bộ pin và bộ sạc ô tô. Xin lưu ý rằng bộ chuyển đổi USB không được bao gồm trong gói.
    • 【Vệ sinh dễ dàng】 Nhờ thiết kế tích hợp, mặt nạ ngủ bằng bông này có thể rửa sạch để làm sạch chất tích tụ không mong muốn sau một thời gian sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên rửa mặt nạ mắt thường xuyên để vệ sinh cá nhân.





    [​IMG]


    Thiết kế của mặt nạ ngủ sưởi ấm được làm nóng bằng USB (Phiên bản nâng cấp)
    Siêu mềm mại và có thể rửa được, Mặt nạ ngủ sưởi ấm hoàn toàn mới với thiết kế nâng cấp để tạo sự thoải mái cho đôi mắt của bạn. Các cut out mũi độc đáo cho phép mặt nạ ngủ nóng này để phù hợp trên khuôn mặt khác nhau cho phù hợp với hoàn vũ. Kết hợp với dây đeo co giãn mở rộng , mặt nạ mắt có thể cản sáng hiệu quả từ các góc độ khác nhau.

    • Chữa khô mắt, mỏi mắt, thâm quầng, sưng húp ...
    • 4 Cài đặt nhiệt & 4 Tùy chọn hẹn giờ
    • Dây đeo đàn hồi chặn ánh sáng
    • Cắt mũi phẳng cho phù hợp phổ quát
    • Hỗ trợ USB
    • Thiết kế có thể giặt được

    Thiết kế sản phẩm mặt nạ ngủ Dr.prepare
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giảm đau nhanh cho mắt
    Mặt nạ mắt được làm nóng bằng USB này truyền trực tiếp nhiệt kéo dài, thư giãn đến đôi mắt của bạn, giúp giảm căng thẳng, khô và mệt mỏi cho mắt nhanh chóng. Và hơn hết, bộ điều khiển thông minh đi kèm cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ theo ý muốn.

    Kích thước mở rộng
    Với kích thước 8,66 x 3,54 inch, túi chườm ấm mắt có thiết kế hợp lý để cung cấp diện tích sưởi ấm lớn hơn cho cả hai mắt, truyền nhiệt làm dịu tối ưu để giảm mệt mỏi và cải thiện lưu thông máu.

    Dễ dàng vệ sinh
    Với các yếu tố nhiệt cao cấp được tích hợp trong miếng đệm mắt bằng cotton, mặt nạ mắt được sưởi ấm dành cho mắt khô có thể chịu được việc vệ sinh thường xuyên để rửa sạch chất tích tụ. Chúng tôi khuyên bạn nên rửa mặt nạ ngủ thường xuyên để vệ sinh cá nhân.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tạo độ ẩm vượt trội
    Xịt nước vào mặt dưới của mặt nạ xông hơi mắt bằng cách sử dụng bình xịt đi kèm để tạo ra hơi nước ấm và sạch, giúp thẩm thấu vào da để giải phóng sự căng thẳng của cơ đau để tạo cảm giác thoải mái tối đa.

    Dây đeo có thể điều chỉnh được
    Được nâng cấp với dây thun rộng hơn, mặt nạ mắt được sưởi ấm có thể chặn hầu hết ánh sáng vào ban ngày và giúp bạn có một giấc ngủ ngắn trong văn phòng của bạn. Cùng với khóa trên dây đeo, mặt nạ ngủ dành cho mắt phù hợp với hầu hết các kích cỡ đầu.

    Được kết nối USB
    Chỉ cần cắm mặt nạ khô mắt vào ổ cắm USB 5V / 1-2A đa năng trên máy tính xách tay, bộ chuyển đổi điện thoại, bộ sạc ô tô hoặc pin dự phòng. So với mặt nạ dùng trong lò vi sóng có thể dễ bị quá nhiệt, mặt nạ mắt USB này truyền nhiệt ổn định và an toàn.


    [​IMG]


    Xem thêm các sản phẩm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuthunguyen6392

Chia sẻ trang này