Toàn quốc: Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Cho Da Mediheal Bubble Tox Serum Mask

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 4/8/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian gần đây, mặt nạ sủi bọt nổi lên như một "HOT" trend thải độc da đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy mặt nạ thải độc có thực sự tốt như lời quảng cáo? Tác dụng của nó như thế nào mà lại được nhiều chị em tin dùng như món đồ không thể thiếu cho việc chăm sóc da mặt? Bài viết dưới đây, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu những công dụng cũng như review Mặt nạ sủi bọt thải độc cho da Mediheal Bubble Tox Serum Mask nhé !

    upload_2021-8-4_13-35-58.png

    Mặt nạ sủi bọt có cơ chế hoạt động hoàn toàn khác so với các sản phẩm mặt nạ trên thị trường. Sau khi mặt nạ tiếp xúc với da sẽ giúp quá trình giải phóng oxy bắt đầu, tạo thành những bọt bong bóng li ti mang đến những hiệu quả đặc biệt cho da. Sản phẩm giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, đào thải độc tố, làm sáng và tăng độ mềm mại. Đồng thời, nuôi dưỡng và kích thích da tăng sản sinh collagen giúp da phục hồi hiệu quả.

    Trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng, mặt nạ sủi bọt đã trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn từ phía các chuyên gia da liễu. Do đó, khi sử dụng loại mặt nạ này, chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng, dị ứng da. Sản phẩm thích hợp dùng cho tất cả loại da dù đó là làn da nhạy cảm nhất.

    [​IMG]

    Làm đẹp với mặt nạ sủi bọt có tốt không? Tác dụng của chúng như thế nào với làn da?

    Làm đẹp cùng mặt nạ thải độc dạng sủi bọt được đánh giá là tốt cho mọi làn da. Đó là vì chúng mang lại nhiều tác dụng quan trọng đối với làn da như sau:

    Làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông: Có thể nói ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở loại mặt nạ này là khả năng làm sạch da sâu đến tận lỗ chân lông so với những dòng mặt nạ đang hiện hành khác. Hơn nữa khi nó đã đi vào cơ chế giải phóng oxy thì lúc đó lỗ chân lông sẽ giãn nở to hơn, hoạt chất bên trong mặt nạ sẽ sủi thành từng bọt nhỏ. Lúc đó các bọt nhỏ li ti sẽ thấm vào bên trong lỗ chân lông và quét đi sạch hết bụi bẩn, cặn bã trên da.

    Tinh chất bên trong mặt nạ sủi bọt với bong bóng còn giúp tiếp cận sâu vào bên trong lỗ chân lông. Chính vì vậy nó giúp làm sạch thông minh nếu so với các dòng mặt nạ truyền thống như than củi hay là đất sét.

    Nhờ ưu điểm này nên lỗ chân lông sẽ được thông thoáng và từ đó không còn bị tích tụ để gây mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen... Ngoài ra thì sau khi dùng da mặt chị em một thời gian sẽ được sáng mịn mềm mại và khả năng đàn hồi cũng cao hơn.

    Không tác dụng gây ảnh hưởng lên da: Cũng nhờ các hạt bong bóng li ti bên trong mặt nạ nó sẽ lướt qua da nhẹ nhàng tạo cảm giác êm dịu thích thú. Sẽ không còn thấy đau rát khi bị chà xước như rửa mặt hoặc cảm giác ẩm ướt khó chịu nếu đắp mặt nạ thông thường trong thời gian dài.

    Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da: Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến hiện đại bên trong mặt nạ thải độc nó còn giúp mang đến oxy cũng như các dưỡng chất cần thiết cho da. Vì vậy sẽ bảo vệ làn da thông minh để da luôn sạch sẽ và mịn màng. Do đó sử dụng mặt nạ sủi bọt chính là giải pháp chăm sóc da tuyệt vời và được đông đảo chị em yêu thích sử dụng hiện nay.

    Review Mặt nạ sủi bọt thải độc cho da Mediheal Bubble Tox Serum Mask

    1. Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc, Cấp Ẩm, Làm Dịu Da Mediheal Soothing Bubble Tox Serum Mask

    [​IMG]

    [​IMG]


    Công dụng:

    Cấp ẩm, mịn màng, không kích ứng,

    Tăng sự miễn dịch cho da,

    Thúc đẩy thành phần dựa trên thực vật,

    Hỗn hợp giúp da mịn màng, căng bóng

    Thành phần:

    Mucogen chiết xuất từ tảo biển Fucoidan,

    Chiết xuất từ cây đinh lăng Madecassoside,

    Chiết xuất cây rau má, Houttuynia Cordata, 5 loại acid Hyaluronic

    - Sản phẩm thích hợp với: Da xỉn màu, da khô. Đặc biệt có hiệu quả rõ rệt khi sử dụng liên tục.

    upload_2021-8-4_13-36-32.png


    2. Mặt Nạ Thải Độc Mediheal Whitening Bubble Tox Serum Mask

    Mặt nạ serum thải độc làm mịn, giảm nếp nhăn da Thành phần chính: Luisant Mela XD: Sự kết hợp của cây thạch tùng và chiết xuất and cỏ tháp bút.

    Công dụng:

    - Làm giảm sự sản sinh melanin bởi các tế bào da và kết quả là da trắng sáng,ngăn ngừa hình thành nếp nhăn

    - Thúc đẩy thành phần dựa trên thực vật

    - Hỗn hợp giúp da mịn màng, căng bóng Giấy mặt nạ vi lỗ đen: ôm sát khuôn mặt, sợi bông tự nhiên cao cấp.

    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng:

    Bước 1: Làm sạch bã nhờn, da chết với những lớp bọt mịn

    Bước 2: Massage lớp bọt vào da

    Bước 3: Tháo mặt nạ ra, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm vào da

    Bước 4: Làn da mịn màng, trắng sáng Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

    Khi mua mặt nạ sủi bọt Mediheal Soothing Bubble Tox Serum Mask + Mediheal Whitening Bubble Tox Serum Mask sẽ được tặng 1 mặt nạ N.M.F

    Link mua sản phẩm ở đây nhé: Mặt nạ sủi bọt thải độc cho da Mediheal Bubble Tox Serum Mask

    Không chỉ có sản phẩm này, ngày 8.8 tại mall Mediheal sẽ diễn ra chương trình sale lớn cực sốc, giảm giá tất cả các sản phẩm, vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone
  2. betion

    betion Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Thời gian gần đây, mặt nạ sủi bọt nổi lên như một "HOT" trend thải độc da đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy mặt nạ thải độc có thực sự tốt như lời quảng cáo? Tác dụng của nó như thế nào mà lại được nhiều chị em tin dùng như món đồ không thể thiếu cho việc chăm sóc da mặt? Bài viết dưới đây, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu những công dụng cũng như review Mặt nạ sủi bọt thải độc cho da Mediheal Bubble Tox Serum Mask nhé | day rut nhua
     

Chia sẻ trang này