Hà Nội: Mật Ong Hoa Cafe, Mật Ong Cao Su Nguyên Chất 100% Giá Cực Tốt

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi khanhngoc12, 5/3/2016.

  1. khanhngoc12

    khanhngoc12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    1,065
    Đã được thích:
    136
    Điểm thành tích:
    103
    Thân mến chào các mẹ, các bố!

    Mình là thành viên của Lamchame đã lâu, thi thoảng bán hoặc thanh lý vài thứ đều nhận được feedback tốt từ phía khách hàng.

    Mình có người thân ở Gia Lai, hàng năm đều có mật ong nhãn và mật hoa cao su gửi ra để mình bán lẻ. Mật cafe chỉ thu hoạch từ tháng 12 năm trước đến hết tháng 3 năm sau rồi để bán dần trong năm. Mật cao su là loại mật khác đặc biệt của Việt Nam. Các bố các mẹ search google ra ngay nhé. Mình mà có quảng cáo thì các bố các mẹ cũng vẫn phải check lại mà :). Mình cam kết mật ong thật 100%, đặc, sánh và thơm tự nhiên. Đặc biệt mật ong mình bán đều là mật ong chín, tức là khi mật được ong chuyển hoá hoàn toàn từ phấn hoa thành mật ong 100%, con ong sẽ đóng nắp tổ ong để bảo vệ mật. Loại mật này là tốt nhất, đầy đủ độ dinh dưỡng nhất, khi quay mật người ta phải cạy nắp tổ ong mới lấy được mật, tốn công sức và thời gian hơn, bù lại mật thu được đặc sánh và chất lượng tốt nhất. Nếu mật còn non, mật sẽ loãng và chất lượng không hoàn hảo.

    Năm nay mình mang mật lên đây mời các bố các mẹ mua, vì giá mình bán thật sự rất tốt: 200k/lít. Mình xin khẳng định là 1 lít chứ không phải 1 chai (thường xuyên bị thiếu) như nhiều nơi bán đâu ạ. Mình cũng từng bị mua hàng thiếu như vậy rồi ạ. Giá này chưa bao gồm phí ship ạ.
    Bố, mẹ nào có nhu cầu lấy sỉ liên hệ mình: 0944798868

    Vì là người trực tiếp dùng, cá nhân mình vote cho mật cao su nhiều hơn mật hoa cafe một chút nhé, vì mật đặc sánh, ngọt dịu, thơm lạ (do có tinh dầu lá cao su) và so với mật ong hoa cafe thì độ ngọt cao hơn, đặc biệt thích hợp ngâm mơ, chanh đào ..

    Trang bán hàng của mình:

    https://www.facebook.com/Saturn-shop-564251006998983/

    Cảm ơn các bố, mẹ đã đọc tin.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhngoc12
    Sửa lần cuối: 5/3/2016

Chia sẻ trang này