Mật Ong Manuka Trong Kem Đu Đủ Là Loại Mật Ong Quý Hiếm Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Tamngia, 1/10/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong Manuka là loại mật đặc biệt từ hoa manuka có xuất xứ từ Úc và New Zealand, được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ những tác dụng hỗ trợ bảo vệ hệ miễn dịch,và nhiều tác dụng ưu việt, đồng thời là nguyên liệu chính trong kem đa năng Grandpawpaw.
    Lý do gì khiến mật ong Manuka trở nên đặc biệt hơn các loại mật ong thường?

    Mật Ong Manuka là loại mật đặc biệt từ hoa manuka - một loại cây thuộc dòng Leptospermum có xuất xứ từ Úc và New Zealand. Vào năm 2008, khoa học đã phát hiện ra những công dụng tuyệt vời biến Manuka trở thành loại mật ong thượng hạng nhất, được cả thế giới biết đến. Nhưng điều gì khiến Mật ong Manuka trở nên đặc biệt? Vì sao mật ong Manuka lại được cho là loại mật ong quý hiếm nhất?

    [​IMG]

    Loài hoa này nổi tiếng vì ong khi hút mật từ hoa Manuka tạo nên một thứ mật ong hảo hạng có tính kháng khuẩn cao, cùng rất nhiều lợi ích vượt trội so với các loại mật ong thông thường. Mật ong lấy từ hoa Manuka chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trong mật ong Manuka chứa các hàm lượng hoạt chất Hydrogen Peroxide đặc biệt cao hơn mật ong thường, là hoạt chất kháng viêm và diệt khuẩn.

    Chất Hydrogen Peroxide trong mật ong Manuka đóng vai trò như là rào chắn nhằm ngăn chặn tạp khuẩn xâm nhập vào mật ong, vì thế mật ong Manuka luôn ở tình trạng tinh khiết nhất có thể.

    Ngoài ra, Methylglyoxal (MG) là một nhân tố kháng khuẩn được tìm thấy trong hầu hết những loại mật ong trên thị trường, nhưng chỉ dừng lại ở hạn mức rất nhỏ. Tuy nhiên, với mật ong Manuka, MG lại xuất phát từ việc chuyển đổi một hợp chất có tên khoa học là dihydroxyacetone, hợp chất này được tìm thấy ở dạng cô đặc trong mật hoa Manuka. Độ cô đặc của MG cao khiến mật ong Manuka có đặc tính kháng khuẩn cao. Ngoài ra, mật ong Manuka có khả năng thấm sâu vào các tầng da hơn mật ong thường. Nồng độ chất MG trong mật ong Manuka cao hơn gấp 200 lần so với mật ong thông thường nên tính kháng khuẩn của mật ong Manuka thuộc dạng đặc hiệu.

    Thang đo UMF: Là thang chỉ số riêng biệt của mật ong Manuka

    - Là thang đo do Hiệp hội kiểm định chỉ số riêng biệt của Mật ong Manuka (UMFHA) của New Zealand đưa ra để kiểm soát, phân loại chất lượng mật ong Manuka và giúp đảm bảo xác định nó là xịn hay không.

    5 UMF+

    Cấp độ duy trì ổn định tốt cho sức khỏe và sử dụng hàng ngày

    10 UMF+

    Cấp độ tăng sức đề kháng, chống mệt mỏi, duy trì sự trẻ trung, làm đẹp da.

    15 UMF+

    Tốt cho hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và khả năng phòng chống lại các bệnh và tác dụng như kháng sinh tự nhiên

    20 UMF+

    Cấp độ tăng cường hệ miễn dịch, khả năng chữa lành vết thương, các bệnh về họng, viêm loét dạ dày, phòng chống ung thư.

    24 UMF+

    Cấp độ cao dùng cho người yếu, suy nhược và cần tăng cường thể trạng sau điều trị, mổ,... Khả năng chống lão hóa tế bào và duy trì sự trẻ trung.

    26 UMF+

    Có chỉ số UMF ở cấp độ "đặc biệt cao", giúp tối ưu khả năng chữa bệnh, tăng sức đề kháng, chống lão hóa,...

    Lợi ích của mật ong Manuka với da mặt

    [​IMG]

    • Mật ong Manuka chứa nhiều thành phần có lợi cho da, đặc biệt với những làn da xuất hiện nhiều mụn trứng cá hay mắc một số bệnh tự miễn như bệnh chàm hay vảy nến. Thậm chí mật ong Manuka còn có thể kiểm soát cả sự phát triển quá mức của Candida trong bệnh nấm da, một điều mà ngay cả thuốc kháng sinh cũng khó làm được.

    • Mật ong Manuka giúp cân bằng vi khuẩn trên da, giúp bảo vệ da tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm, làm sạch lỗ chân lông và điều trị mụn trứng cá. Mật ong Manuka đã được nghiên cứu và chứng minh là sản phẩm phòng chống mụn trứng cá hiệu quả hơn đáng kể so với các sản phẩm phổ biến khác.

    • Mật ong Manuka giúp tăng tốc độ phục hồi của các tế bào da – nguyên nhân chính dẫn đến bệnh chàm. Ngoài ra việc phục hồi các tế bào da bị tổn thương giúp hạn chế tối đa nguy cơ mắc ung thư da. Mật ong Manuka cũng kích thích da sản xuất collagen tạo độ căng mịn cho da, trung hòa các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn trên da. Kem đu đủ Lucas hỗ trợ phục hồi da.

    • Mật ong Manuka cũng là chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Thoa mật ong thô lên mặt sẽ giảm sự hình thành các mảng da xỉn màu, để lộ các tế bào da mới, giữ cho làn da luôn trắng sáng một cách tự nhiên.

    • Làm lành vết thương và hạn chế để lại sẹo: Nghiên cứu cho thấy mật ong Manuka có tác dụng kích thích sự phát triển của các mô và giảm sự hình thành sẹo khi được sử dụng để điều trị vết thương. Ngoài ra do đặc tính diệt khuẩn tốt, mật ong giúp bảo vệ vết thương trước sự tấn công của vi khuẩn, bụi và các chất hóa học.

    • Làm dịu các triệu chứng của viêm da dị ứng: Một nghiên cứu quy mô nhỏ cho bệnh nhân sử dụng mật ong Manuka trên các vùng da dị ứng trong 7 ngày mà không đi kèm với bất kỳ phương pháp điều trị nào khác. Kết quả thu được rất khả quan khi các biểu hiện của viêm da dị ứng giảm dần sau mỗi ngày điều trị.

    • Giữ ẩm da: Mật ong Manuka hoạt động như một chất làm mềm và giữ ẩm da tự nhiên. Kết hợp với đặc tính dịu nhẹ cho da khiến mật ong Manuka trở thành phương pháp điều trị lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

    [​IMG]

    Kem đa năng Grandpawpaw của hãng dược phẩm Homart có chứa mật ong Manuka 20+ và các chiết suất tự nhiên khác như: đu đủ, dầu hạt hướng dương…. Là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời và thích hợp với các loại da, kể cả trẻ sơ sinh.
    Là sản phẩm được tin dùng ở hầu hết mọi gia đình của nước Úc và được chuyên gia da liễu đánh giá rất cao.

    [​IMG]

    Sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn cho giải thưởng Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

    Nhập khẩu bởi Công ty TNHH XNK Tâm An Gia, Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và được bán rộng rãi ở các nhà thuốc, các siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các chương trình khuyến mãi nhé.

    Youtube:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia

Chia sẻ trang này