Toàn quốc: Mật ong rừng Đăk Lăk nguyên chất, đảm bảo

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi namxinh_88, 10/6/2015.

  1. namxinh_88

    namxinh_88 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    3,703
    Đã được thích:
    515
    Điểm thành tích:
    823

    Mật ong rừng Đăk Lăk

    Với các công dụng của mật ong như các mẹ đã biết, đồng thời để phục vụ các mẹ nguồn mật ong Đăk lăk nguyên chất 100% (do nhà em có bác ở trong Đăk Lăk nên có điều kiện mua cho hàng chất lượng 100%), em mở hàng cho các mẹ giá hữu nghị ạ.


    Hiện cũng sắp tới mùa chanh đào nên các mẹ hãy nhanh tay làm cho bé yêu lọ chanh đào để ngăn cản những cơn ho nhé. Đến mùa chanh đào em cũng vui lòng làm cho các mẹ lọ chanh đào nếu mẹ nào có nhu cầu ạ.


    Nhà em có 3 loại chai: Chai 1.5 lít, 800ml và 500ml


    Giá 275k/1.5 lít, 208k/800ml, 135k/500ml.


    Các mẹ liên hệ với em qua số điện thoại 0982578448 ạ.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Mật ong cũng được dùng trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc da vì thuộc tính làm sạch và dưỡng ẩm của nó. Mật ong có chứa đến 80% đường và 20% còn lại bao gồm các dưỡng chất như sắt, can-xi, phốt-pho và Vitamin C, B và ma-giê. Ngoài ra, nguyên liệu thiên nhiên kì diệu này có thuộc tính kháng khuẩn.

    Tác dụng của mật ong đối với sức khỏe

    1. Tăng năng lượng

    Mật ong có khả năng tăng năng lượng, chống lại sự mệt mỏi và giải quyết các vấn đề do thiếu hụt năng lượng.

    2. Giảm mệt mỏi cơ bắp

    Các vận động viên là đối tượng thường dễ bị mệt mỏi về phần cơ bắp do thi đấu, luyện tập, và điều này có thể ảnh hưởng đến thành tích của họ. Nhưng vấn đề này có thể dễ dàng được giải quyết bằng mật ong.

    3. Chữa ho

    Mật ong có thuộc tính kháng khuẩn rất mạnh, giúp làm dịu cổ họng và tiêu diệt vi khuẩn gây ra nhiễm trùng.

    Để nhanh chóng thoát khỏi các cơn ho, hãy trộn 1 muỗng canh mật ong với một ít nước ép chanh tươi và uống dung dịch này đều đặn. Bạn cũng có thể trộn mật ong, nước ép chanh và một nhúm muối trong một cái ly nước ấm và dùng làm nước súc miệng. Để chữa trị ho, bạn nên dùng mật ong kiều mạch vì nó có hiệu quả trị ho cao hơn các loại mật ong khác.

    4. Đánh bại chứng mất ngủ

    Nhiều người có giấc ngủ không tốt. Mật ong là một giải pháp đơn giản cho vấn đề này. Mật ong là một loại cacbohydrate béo kiểm soát sự giải phóng insulin và cho phép tryptophan thâm nhập vào não dễ dàng.

    Tryptophan là hợp chất có thể khiến chúng ta buồn ngủ. Chỉ cần uống một cốc sữa ấm với mật ong trước khi đi ngủ. Cả mật ong và sữa đều là thực phẩm chứa tryptophan.

    5. Tốt cho da

    Đối với những vết thâm, nám trên da, chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trươc khi đi ngủ. Việc này giúp mật ong sẽ được da hấp thụ cả đêm.

    Rửa mặt vào sáng hôm sau với nước ấm. Thực hiện biện pháp này trong vòng vài ngày, bạn sẽ sớm thấy đượctác dụng của mật ongđối với da. Nó còn có thể làm giảm sưng viêm ở da.

    6. Cải thiện hệ tiêu hóa

    Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namxinh_88
    Sửa lần cuối: 10/6/2015
  2. namxinh_88

    namxinh_88 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    3,703
    Đã được thích:
    515
    Điểm thành tích:
    823
    Mình đăng bán hộ bà chị. Đảm bảo mật ong xịn, lấy từ Đăk Lăk. M dùng thử rồi, cm ủng hộ nha.
     

Chia sẻ trang này