Mát Xa Cho Bà Bầu Và Những Điều Bạn Nên Ghi Nhớ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hoahongxanh99, 11/9/2017.

  1. Hoahongxanh99

    Hoahongxanh99 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    103
    Matxa bà bầu thực sự là giải pháp hữu hiệu để chị em phụ nữ có được thời gian thư giãn thoải mái nhất trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện phương pháp này bạn cần chú ý một số vấn đề sau để buổi massage có được hiệu quả tốt và an toàn nhất nhé.

    Những lưu ý cần nhớ khi mát xa bà bầu mà bạn cần ghi nhớ:

    – Massage cho bà bầu là một loại hình massage khá đặc biệt, do đó có những yêu cầu đặt biệt. Khi massage cần chú ý tư thế nằm, cường độ massage và đặc biệt chú ý khi massage vùng bụng để không ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.

    – Không nên xoa bóp quá mạnh, trong suốt quá trình massage luôn dùng các động tác nhẹ nhàng và phù hợp với tuổi thai. Đặc biệt, những động tác xoa bóp mô sâu không bao giờ được thực hiện cho phụ nữ có thai nhé.

    – Việc mát xa chỉ nên sử dụng vào quý II hoặc quý III. Với những người có nguy cơ bị sảy thai hoặc những vấn đề về sức khỏe, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu.

    – Thời gian mát xa cho bà bầu: Chỉ nên mát xa khoảng 15-20 phút và thường xuyên thay đổi tư thế để giúp việc massage có hiệu quả tốt nhất cho cả mẹ và bé, tránh được những vấn đề không mong muốn.

    – Bạn nên dừng việc mát xa lại nếu bạn cảm thấy buồn nôn, choáng, không thoải mái hoặc bất kì triệu chứng khác lạ nào. Bên cạnh đó, những bà bầu mà có xu hướng hay ợ nóng thì nên nghỉ ngơi sau bữa ăn khoảng 2 giờ đồng hồ rồi mới mát xa. Những phụ nữ bị tiểu đường nên có một bữa ăn nhỏ trước khi mát xa.

    – Không nên matxa bầu thường xuyên cũng như sử dụng tinh dầu để massage vì có rất nhiều tinh dầu có thể tốt cho người bình thường nhưng lại không hề tốt cho mẹ và bé. Vì thế bạn nên thận trọng trước và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi massage nhé.

    Thêm một điều nữa mà bạn cần ghi nhớ đó là nên tìm cho mình một địa chỉ masssage bà bầu uy tín và chuyên nghiệp để thực hiện việc massage. Dạ Yến Thảo spa là một trong những địa chỉ uy tín cho chăm sóc bà bầu và sau sinh đã được rất nhiều chị em lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình kết hợp với sản phẩm được sử dụng trong dịch vụ đều là nguyên liệu làm từ thiên nhiên (không chứa bất kỳ thành phần hóa chất nào), an toàn tuyệt đối cho phụ nữ mang bầu và sau sinh.

    Đừng quên đặt lịch tại các cơ sở của Dạ Yến Thảo spa ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về dịch vụ mát xa cho bà bầu. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thai kỳ khỏe mạnh và thoải mái nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoahongxanh99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này