Toàn quốc: Mẫu Áo Đồng Phục Nhà Hàng Sang Trọng Và Bền Đẹp - Thiết Kế Miễn Phí

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vulebaochau2020, 17/8/2021.

  1. vulebaochau2020

    vulebaochau2020 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/1/2021
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Bồi bàn chính là một phần của khu vực dịch vụ và một trong những nghề phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Nhiệm vụ của bồi bàn bao gồm lên thực đơn để chuẩn bị cho một bữa ăn, ghi thực đơn của khách hàng, phục vụ đồ uống, thực phẩm, và thực hiện vệ sinh, dọn dẹp trước, sau và trong phần ăn khi thực khách đang dùng. Ngày nay với sự phát triển mạnh của các nghành dịch vụ ăn uống…, đồng phục bàn, bar không còn đơn giản với màu đen và trắng cùng một tạp dề dài màu trắng, mà đã được phát triển với nhiều kiểu dáng khác, phong cách khác nhau.
    [​IMG]
    - Mẫu trang phục bồi bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế form dáng ôm suông có thể vừa vặn với cơ thể và mọi dáng người.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ tàu cách điệu độc đáo cùng hoạ tiết được khéo léo thêu đối xứng hài hòa tạo sự mới lạ mang tới vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.
    [​IMG]
    - Thêm một điểm nhấn không thể bỏ qua ở mẫu áo nữ này chính là hàng khuy cài đẹp mắt, càng làm tăng thêm nét mỹ quan cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng, vừa giúp ăn gian được chiều cao lại vừa lịch sự, tiện dụng, mang đến bạn cảm giác thoải mái khi mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.


    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo vest nam xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vulebaochau2020

Chia sẻ trang này