Toàn quốc: Mẫu Áo Gile Nữ Đồng Phục Thanh Lịch Giúp Nàng Công Sở Mặc Đẹp, Chuyên Nghiệp Hơn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vubao20122016, 5/2/2020.

  1. vubao20122016

    vubao20122016 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2019
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Một style rất thanh lịch và không kém phần năng động cho mùa đông tại công sở, đó là áo đồng phục áo gile nữ. Đây có thể coi là một món đồ thời trang vô cùng tiện dụng vừa hợp thời tiết lại tăng thêm độ mới mẻ cho guu thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc và dễ mix đồ phong cách.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, cùng gam màu trung tính giúp tôn vinh vẻ đẹp, sự hiện đại, thanh lịch của người mặc tại nơi làm việc hoặc bất cứ đâu.
    [​IMG]
    - Được thiết kế kiểu cổ chữ V thanh lịch, tao nhã. Đường cắt may đơn giản nhưng vô cùng tự nhiên và thanh thoát. Thiết kế phần túi áo ngay phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, làm nổi bật phần eo thon gọn, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Ngoài ra áo đồng phục còn được in họa tiết kẻ caro nhỏ đều với màu sắc tương phản giữa những đường line và thân áo tạo nên một phong cách trẻ trung, dễ mặc, dễ phối đồ mà không bao giờ sợ lỗi mốt.
    [​IMG]
    - Chân váy bo nhẹ tạo form tổng thể đồng hồ cát kết hợp cùng các đường xếp ly được sắp đặt có chủ đích, nhẹ nhàng và duyên dáng, lãng mạn. Bên cạnh đó mẫu chân váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý bổ sung phần xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Được tuân theo những tiêu chuẩn và sử dụng công nghệ may tiên tiến bậc nhất, sản phẩm được may chính xác đến từng đường kim mũi chỉ. Đảm bảo được độ bền chắc, tinh tế của sản phẩm. Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm đều phải trải qua một quá trình kiểm tra kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.
    [​IMG]
    - Tất cả những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC đều được đặc biệt lựa chọn chất liệu vải cao cấp sở hữu những ưu điểm như vô cùng mềm mại và không bị nhăn, độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi, chống ẩm mốc tốt, không bị nhăn hay biến dạng sau khi giặt, giữ nhiệt tốt và vô cùng thân thiện với làn da người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vubao20122016

Chia sẻ trang này