Toàn quốc: Mẫu Áo Ngực, Áo Lót Dành Cho Ngày Hè

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Nội Y Shop, 15/10/2021.

  1. Nội Y Shop

    Nội Y Shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay em sẽ kể cho các nàng nghe những mẫu áo mà ngày hè này phải có

    Tiết trời gần đây nắng mưa thất thường. Có hôm nắng gắt, có hôm mưa giông.

    Ngày nào trời nắng gắt là mình lại cảm thấy khó chịu, bức rức khi đôi gò bòng của chị em bị bó buộc bởi những chiếc ngực đệm dày, gọng sắt.Chỉ muốn thả rong cho thoải mái, Nhưng vấn đề đó thì không thể nào. Hiểu được tâm lý đó Nội Y Shop mang đến chị em mặc như không mặc. Đó chính là áo bra 2 dây, bra ren nhà Nội Y.
    [​IMG]
    Được thiết kế toàn ren với 2 dây mãnh, đệm mỏng. Những chiếc áo ngực ren họa tiếc hoa đơn giản nhưng luôn mang đến bạn sự hài lòng và sẵn sàng đầu tư cho bản thân nội y xinh xắn. Chị em chỉ muốn cởi ngay áo ngực dễ thở . Nội Y Shop mang đến bạn áo bra 2 dây, bra ren nhằm thoáng mát không sợ bí hơi, dị ứng do các lằng ngực để lại.
    [​IMG]
    Cảm giác đôi gò bồng bó buộc bởi các loại gọng sắt, hay mút đệm dày thật không dễ chịu chút nào. Nhưng các nàng đừng lo nhé, vì áo bên Nội Y Shop được thiết kế thông thoáng nên mặc mà cứ như không mặc. Ngoài việc mang đến bạn cảm giác dễ chịu, thì áo còn tăng thêm phần quyến rủ và sexy gấp bội lần. Bởi thiết kế cổ V, tôn dáng cho các cô nàng có tính cách cá tính mạnh mẽ. Tự tị khoe vòng 1 và 2 một cách thỏa thích mà không sợ lộ đầu ti. Ren thì các nàng cũng đã biết công dụng thật tuyệt của nó đúng không nào. Vừa đẹp lại vừa sang nên được các nhà sản xuất sử dụng nhiều hơn vào quần áo cho ngày nay. Đặc biệt sử dụng trong đồ nội y của chị em phụ nữ là điều rất tinh tế mang phong cách độc đáo.
    [​IMG]

    Để biết thêm nhiều thông tin và chi tiết sản phẩm bạn hãy đến với Nội Y Shop bạn nhé. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu áo ren, cũng như được nhiều ưu đãi cho mình.

    Hè đến rồi hãy sắm cho mình ngay chiếc áo lót ren bỏ sẳn trong tủ nhé các nàng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nội Y Shop

Chia sẻ trang này