Toàn quốc: Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Đồng Phục Đẹp Kiểu Hàn Quốc Ấn Tượng, Thời Trang

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vubao2012, 25/4/2020.

  1. vubao2012

    vubao2012 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/4/2020
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Một trong những trang phục không thể bỏ qua trong tủ đồ của phái đẹp là chiếc áo sơ mi nữ. Với sự đơn giản và thuận tiện trong sử dụng, các kiểu áo sơ mi nữ không bao giờ lỗi thời và có thể phối với mọi loại trang phục. Đặc biệt, khi đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về các mẫu mã đồng phục văn phòng nữ mới nhất, đẹp nhất của chúng tôi.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng ôm body nhẹ giúp tôn lên đường nét của cơ thể, kết hợp cùng với những đường cắt may tinh tế, chỉ may đều đặn, chắc bền, chiếc áo sơ mi nữ này sẽ giúp tôn vinh trọn vẹn vóc dáng trẻ trung và thon gọn của nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Kiểu sơ mi cổ đức và tay ngắn tiện dụng, cùng với đuôi gấu áo có độ dài vừa phải được may viền chắc chắn, giúp người mặc dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục công sở khác nhau như quần công sở, quần âu, quần skinny jeans, chân váy… cho vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ở cổ áo, nẹp áo cùng với tone màu đen trắng đặc sắc, hài hòa mang lại vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung mà không kém phần nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo phía trước được may thêm đường nếp gấp sang trọng, giúp những chiếc cúc này không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp mềm mịn dễ giặt sạch, chống nhăn tốt giúp cho bạn gái luôn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi vận động. Sản phẩm áo sơ mi nữ cao cấp không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da và luôn bền đẹp theo thời gian.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vubao2012

Chia sẻ trang này