Toàn quốc: Mẫu Ao Thun Cong Ty Kiểu Dáng Năng Động, Trẻ Trung - Hàng Thiết Kế Độc Quyền

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vubao2012, 27/5/2020.

  1. vubao2012

    vubao2012 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/4/2020
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Áo thun đang là trang phục phổ biến hiện nay, bởi nó mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động, thoải mái, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Vì thế chọn áo thun đồng phục cũng đang là xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo phông mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới được thiết kế đơn giản mà trẻ trung, không có quá nhiều chi tiết rườm rà. Nhà thiết kế đã chọn lựa kiểu cổ bẻ thời trang, tay ngắn, mang tới sự năng động, khỏe khoắn cho người mặc, phù hợp để kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
    [​IMG]
    - Tay áo với thiết kế hơi bo cho bạn tự do hoạt động mà không sợ khó chịu, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu.
    [​IMG]
    - Mặt khác, mẫu áo này cũng có điểm nhấn rất riêng đó là cổ áo được phối màu tương phản tạo điểm nhấn nổi bật, với phong cách thiết kế đơn giản kết hợp với gam màu đơn sắc tạo ấn tượng trong mắt đối phương từ cái nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    - Những chiếc cúc nhỏ khác màu cũng được đính tỉ mỉ và tinh tế ở phần cổ áo, tạo nên cảm giác sang trọng, thanh lịch, biến chiếc áo trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong rất nhiều dịp khác nhau cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Một điểm hoàn hảo nữa của mẫu áo thun VIỆT ĐỒNG PHỤC đó là kĩ thuật may hiện đại. Các đường viền, mép hay gấu đều được may chỉ đôi để tăng độ chắc chắn, đảm bảo áo không bị bung rách trong quá trình mặc.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hồi tốt, đàn hồi, dày dặn, bền đẹp, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, rút sợi, sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ khoảnh khắc chạm tay đầu tiên.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo thun đồng phục thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vubao2012
  2. phuongtm606

    phuongtm606 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/4/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này