Toàn quốc: Mẫu Áo Y Tá Giá Tốt, Bền Đẹp Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 5/1/2022.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, trung tâm y tế… không thể thiếu đội ngũ y tá , họ là những người thường phải chịu áp lực rất lớn để khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân không theo quy định của giờ hành chính. Do phải thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vì vậy trang bị đồng phục cho nhân viên y tá với kiểu dáng mới góp phần vào làm đẹp cho hình ảnh của bệnh viện, phòng khám… là điều hết sức cần thiết.
    [​IMG]
    - Mẫu trang phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ bẻ cánh sen nhẹ nhàng, thanh lịch, thân suông vừa phải, cùng chiều dài chạm hông giúp người mặc trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn
    [​IMG]
    - - Tay dáng dài tiện dụng, hàng khuy to bản dễ tháo, cái, túi áo ốp thời trang, phối thêm viền màu cách điệu tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm phần nổi bật.
    [​IMG]
    - Quần nữ ống đứng, cạp chun khá linh hoạt vì phần cạp được đánh chun bó vào bụng không những giúp bạn tôn lên vòng eo, chiều cao của mình mà còn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, giúp mang tới sự thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng. Chất vải gây được thiện cảm ngay cho người mặc vì độ mềm mịn của nó. Thêm vào loại vải này rất dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719

Chia sẻ trang này