Máu Báo Thai Xuất Hiện Khi Nào?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi dakhoahoancau123, 21/11/2020.

  1. dakhoahoancau123

    dakhoahoancau123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2020
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máu báo thai là gì? xuất hiện vào thời điểm nào? và cách phân biệt với máu báo kinh nguyệt ra sao? đều là những thắc mắc khiến nhiều chị em không khỏi băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ là những chia sẽ, phân tích rõ hơn về hiện tượng máu báo thai cũng như trả lời cho câu hỏi máu báo thai xuất hiện khi nào cùng các bác sĩ đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Từ đó giúp chị em chủ động và chuẩn bị tốt nhất cho quá trình mang thai hoặc trước chu kỳ kinh nguyệt.

    MÁU BÁO THAI LÀ GÌ?
    Khi mới mang thai cơ thể người phụ nữ bắt đầu có những biến đổi tương ứng với những dấu hiệu nhận biết thai đã bắt đầu phát triển bên trong cơ thể. Những biểu hiện nhận biết này nhìn chung không hoàn toàn là dấu hiệu riêng biệt cho việc có thai nên đôi khi khiến nhiều người dễ nhầm lẫn với các dấu hiệu của bệnh ký khác, và máu báo thai cũng là một trong các trường hợp tương tự.

    Máu báo thai hay máu “hỉ” theo cách gọi dân gian, là hiện tượng âm đạo bị chảy máu, báo hiệu nữ giới đang mang thai. Theo đó, khi trứng và tinh trùng gặp nhau bắt đầu cho quá trình thụ tinh thành phôi thai sau đó di chuyển vào tử cung để làm tổ tại đây. Quá trình này vô tình khiến cho niêm mạc tử cung bị tổn thương dẫn đến chảy máu, gây nên hiện tượng xuất huyết âm đạo hay máu báo thai.

    Cùng tiếp tục tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về Máu báo thai xuất hiện khi nào? qua bài viết sau đây: https://dakhoahoancautphcm.vn/mau-b...an-biet-mau-bao-thai-voi-mau-kinh-nguyet.html
    #hoancauhealthcare
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoahoancau123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này