Toàn quốc: Mẫu Biển Quảng Cáo Cho Cửa Hiệu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 22/5/2020.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Thi công,làm biển quảng cáo cho cửa hàng, của hiệu? Bạn đang chuẩn bị mở cửa hàng, với núi các công tác chuẩn bị nguồn hàng, địa điểm, nội thất, trang trí, biển quảng cửa hàng … Bạn rất cần một bản thiết kế cửa hàng mang tính đột phá đầy tinh tế, sáng tạo theo phong cách hiện đại? Hãy quẳng nỗi lo đi – để quảng cáo BK Việt Nam giúp bạn lên ý tưởng về biển bảng quảng cáo và nội thất cửa hàng giúp bạn.

    [​IMG]



    Biển quảng cáo cửa hàng đồ uống, phòng trà



    Thiêt kế biển quảng cáo cửa hàng đẹp ấn tượng là chiến lược số một, hãy đặt vị trí bạn vào người tiêu dùng. Bạn sẽ lựa chọn mua sắm tại một cửa hàng được trang trí và bài trí ra sao? Tất nhiên là bạn sẽ lựa chọn những cửa hàng gây ấn tượng với bạn từ cái nhìn đầu tiên phải không? Biển quảng cáo nó như là bộ mặt thương hiệu của bạn, bạn càng chỉnh chu bao nhiêu càng tỏ thái độ tôn trọng khách hàng, những biển quảng cáo được làm sơ sài, làm cho cửa hàng của bạn thiếu chuyên nghiệp, không thoả mãn được nhu cầu của khách hàng. Thi công,làm biển quảng cáo cho cửa hàng, của hiệu



    Làm biển hiệu cửa hàng sáng tạo



    Biển hiệu quảng cáo shop – cửa hàng tại Hà Nội nơi mà kinh tế phát triển, dân trí và nhu cầu mua sắm cũng như thưởng thức giá trị nghệ thuật. Ở những nơi này biển bảng quảng càng cần phải được đặt lên vị trí hàng đầu để đánh bóng thương hiệu, thu hút khách hàng vào thăm quan và mua sắm nhiều hơn.



    Biển Shop ốp mặt dựng alu chữ nổi



    Với nhiều năm thiết kế và thi công biển bảng cửa hàng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu biển quảng cáo cửa hàng – shop độc đáo, lạ, bắt mắt .Được kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau, với đôi bàn tay khéo léo, óc sáng tạo chúng tôi đã biến những vật liệu tầm thường đó trở nên có giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Thi công,làm biển quảng cáo cho cửa hàng, của hiệu

    [​IMG]



    Biển hiệu quảng cáo Shop



    Để có được những tấm biển quảng cáo đẹp phù hợp với cửa hàng các bạn, thi các bạn cần lên dự toán ngân sách đầu tư cho biển bảng. căn cứ vào đó BK Việt Nam sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được chất liệu và phương án trang trí cửa hàng sao cho phù hợp nhất với ngân sách của bạn nhằm tối ứu hoá kinh tế cho bạn nhưng vẫn mang lại được hiệu quả quảng cáo cao. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu mã cũng như hình ảnh biển quảng cáo cửa hàng mà chúng tôi đã thiết kế và thi công:



    Biển quảng cáo chữ nổi là loại biển quảng cáo mà được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn nhất vì nó không quá đắt đỏ, hiệu quả quảng cáo lại cao, kết hợp với những ý tưởng độc đáo sẽ gây hiệu ứng đặc biệt tốt đưa hình ảnh cửa hàng bạn vào tâm trí khách hàng. Thi công,làm biển quảng cáo cho cửa hàng, của hiệu



    Biển cửa hàng thời trang - boutique



    Biển cửa hàng – shop sáng tạo: đây là yếu to được săn đón nhất của nhiều chủ cửa hàng: thời trang, quần áo, spa, thẩm mỹ viện … để tạo ra sự khác biệt và đột phá. Vật liệu hay được sử dụng như gỗ, kính, cỏ nhựa công nghiệp, lưới sắt, tre nứa … thường được thiết kế với phong cách cổ điển, làm nổi bật nét đẹp của vật liệu làm cho chúng trở nên sang trọng hơn.



    Biển quảng cáo Spa đẹp



    Nội thất cửa hàng – shop và chiếu sáng kiến trúc bên trong cũng là phần quan trọng làm cho không gian trở nên sang trọng, nọi thứ trong cái không gian sang trọng đó tự nhiên được nâng cao giá trị lên cao, hấp dẫn khách hàng do đó họ rất dễ ra quyết định mua hàng của của bạn. Thi công,làm biển quảng cáo cho cửa hàng, của hiệu



    Mẫu biển quảng cáo cửa hàng đẹp

    Những vật liệu hay được sử dụng để làm biển hiệu quảng cáo cửa hàng?



    1. làm biển cửa hàng alu chữ nổi



    Đây là một trong những vật liệu được lựa chọn nhiều nhất và thông dụng nhất trong quảng cáo nói chung và trong trong thi công biển hiệu cửa hàng nói riêng. Bằng sự kết với với chữ nổi mica sáng mặt hay chữ bằng alu, đồng, inox, tole … sáng hắt chân tạo ra những tấm biển nhìn hấp dẫn, đẹp mắt.



    Biển quảng cáo chữ nổi 3D



    2. Làm biển hiệu bằng gỗ



    Gỗ là một trong những vật liệu có vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết, tinh tế và hiện đại, chất liệu độc đáo và lạ mắt lại được kết hợp với chữ nổi cùng với công nghệ chiếu sáng LED tạo cho cửa hàng bạn một sự thu hút lạ kỳ đối với khách hàng, họ sẽ không thể rời mắt khỏi cửa hàng của bạn. Thi công,làm biển quảng cáo cho cửa hàng, của hiệu



    Biển quảng cáo chất liệu gỗ thông - sơn công nghiệp



    3. Làm biển hiệu bằng kính



    Kính là loại vật liệu sáng bóng, có độ trong trẻo, vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Những biển hiệu làm từ kính toát lên vẻ sang trọng, thể hiện đẳng cấp và quy mô của doanh nghiệp. Bạn đang lo về độ chắc chắn của vật liệu? Biển kính được chúng tôi thi công bằng kính cường lực có khả năng chống va đạp mạnh hơn nữa an toàn cho người sử dụng.



    Biển hiệu bằng kính cường lựa - gắn chữ nổi



    4. Biển bạt



    Biển bạt hiflex là loại biển phổ biến giá rẻ, thích hợp cho những cửa hàng nhỏ lẻ, có mức độ đầu tư thấp, yêu cầu nhận diện thương hiệu không cao.



    Biển bạt nhà hàng, quán ăn



    Biển bạt 3M in UV là loại biển quảng cáo đang được ưa chuộn bởi vẻ đẹp cũng như độ bền của nó. Biển bạt 3M thường được sử dụng cho các ngân hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng vàng,…. Kết hợp với công nghệ chiếu sáng led tạo ra những chiếc biển hộp đèn siêu nét, siêu đẹp, vô cùng hấp dẫn.



    Làm biển quảng cáo cửa hàng đẹp - giá rẻ nhất Hà Nội



    5. Làm biển hiệu bằng tole, lưới thép, sắt hộp



    Những loại biển phá cách này đang được nhiều người, nhất là giới trẻ ưa chuộm nhằm khẳng định cái tôi, cái độc lạ, sáng tạo và khác biệt. Những loại biển này có hình dạng và quy cách làm không giới hạn, không dập khuân máy móc mà nó là sản phẩm của sự sang tạo. Đang được dùng nhiều cho các cửa hàng đồ ăn, đồ uống, quán bar và những cửa hàng thời trang ….
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này