Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Hình Chữ L | Quận 2

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nhaxinhpro1, 24/4/2021.

  1. nhaxinhpro1

    nhaxinhpro1 Nhà Xinh Sài Gòn

    Tham gia:
    23/4/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    https://nhaxinh.pro/Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự hiện đại hình chữ L của Nhà Xinh

    Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn mẫu biệt thự hiện đại hình chữ L có bể bơi hiện đại. Những mẫu biệt thự có bể bơi ngày càng được rất nhiều gia chủ ưa thích để đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí ngày càng cao. Mẫu biệt thự dưới đây mà chúng tôi đã thiết kế và xây dựng cũng là một trong những mẫu biệt thự được bình chọn là đẹp nhất của năm.

    Thiết kế ngoại thất biệt thự hiện đại

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tổng thể kiến trúc ngôi nhà bao gồm 1 trệt 1 lầu được thiết kế theo hướng mở để kết nối không gian sân vườn, hồ bơi. Nhìn bao quát ngôi biệt thự này, ta đã thấy sự đa dạng trong việc dùng chất liệu cấu thành và phân chia không gian rất linh động, uyển chuyển.

    Hồ bơi dịu dàng và đằm thắm với những đường thẳng hình học vuông vức ghép nối tạo thành. Ở phần ngoại thất, sàn và thành hồ được chọn loại gạch men miếng nhỏ bề mặt hơi nhám để chống trơn. Khoảng đất rộng được trồng đôi ba cây dừa cảnh và trải đá sỏi phủ lên để tăng tính tự nhiên bền vững.

    Phần sân bên ngoài lát sàn gỗ mộc mạc và đặt lên đó những chiếc ghế bố dài được làm bằng chất liệu tự nhiên có bọc thêm lớp đệm để người nằm êm ái. Những thanh trụ bê tông tròn chống lưng trần nhà làm toát lên dáng vẻ thanh lịch, lãng mạn mà chắc khỏe.

    Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

    [​IMG]

    Mỗi ngôi nhà có một vẻ đẹp riêng, ở từng góc độ khác nhau bạn sẽ có 1 cảm nhận nét không gian khác biệt. Đứng từ vị trí trên cao nhìn xuống, qua màn kính mọi thứ như thu vào tầm mắt dưới ánh điện mơ màng từ kiến trúc đến nội thất và sân vườn trở nên lung linh và huyền ảo.

    [​IMG]

    Những khung cửa kính mặt bên hướng ra bể bơi có trụ xoay nên đẩy được thẳng hàng để tạo 3 lối đi thông vào nhà rộng rãi cho tương tác không gian trong ngoài tối đa. Sàn gỗ ngoài hiên và nền gạch men trong nhà liên kết chặt chẽ với nhau nhưng vẫn có sự khu biệt chức năng nhất định. Chất gỗ mộc mạc cùng đèn êm trần dày đặt cộng với tài nghệ phối cảnh đã khiến cho khu vực này trở nên lãng mạn và lịch lãm.

    Tham khảo thêm các mẫu biệt thự tại: https://nhaxinh.pro/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhaxinhpro1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này