Tâm sự Mẫu Biệt Thự Vườn Mái Thái 2 Tầng Đẹp Hút Hồn

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi minhanh3008, 29/9/2020.

  1. minhanh3008

    minhanh3008 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2020
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Một ngôi nhà hiện đại kết hợp với khung cảnh thiên nhiên hòa quyện với không khí trong lành mang đến cho chủ nhà cảm giác thư giãn tốt nhất. Đáp ứng yêu cầu của anh Hợp KTS Eco Home đã dày công thiết kế biệt thự vườn cho anh Hợp ở Hưng Yên,mẫu biệt thự vườn này vừa hiện đại thoáng mát, vừa thoáng mát lại mang dáng vẻ chắc chắn, khỏe khoắn. Đây là nơi nghỉ ngơi của gia chủ, cũng là nơi mỗi ngày đi làm việc căng thẳng về, được ở một căn nhà thoáng, và nhiều cây cối, được hòa quyện với thiên nhiên, làm cho tinh thần gia chủ thoải mái hơn.

    [​IMG]

    Thông tin chung về biệt thự vườn Hưng Yên
    • Chủ đầu tư: Mr. Hợp
    • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên.
    • Diện tích xây dựng:8x15m
    • Phong cách thiết kế: Biệt thự vườn.
    Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm là những gì mà căn biệt thự của chúng tôi đem lại gia chủ và tạo ấn tượng mạnh cho cho người đi đường. Tổng thế cấu trúc của căn biệt thự vườn là 2 tầng 1 tum. Những mảng miếng hình khối khỏe khoắn và thon thả ghép lại với nhau tạo nên lối kiến trúc của căn biệt thự này.

    [​IMG]

    Toàn bộ căn nhà được sử dụng nguyên vật liệu hiện đại của kính, của gạch, mộc mạc của gỗ, tất cả hòa quyện lại thành những nét thật đặc trưng. Từng đường nét khỏe khoắn vươn mình thật rõ nét ẩn hiện sau lối kiến trúc tinh sảo của nhà thiết kế. Bao quanh ngôi biệt thự là sân vườn trồng cây ăn quả, nhìn thật mát mẻ.

    Bố trí mặt bằng công năng các tầng trong mẫu biệt thự vườn Hưng Yên
    Mặt bằng tầng 1
    [​IMG]

    Với diện tích thuộc hàng đáng mơ ước, không gian sinh hoạt của toàn bộ thành viên trong gia đình được diễn ra vô cùng thoải mái. Từ sảnh chính đi vào không gian được chia thành 2 khu vực rõ rệt, với bên trái bắt đầu là phòng khách lớn với bày trí bên trong đúng chuẩn mực phòng khách lịch sự và sang trọng. Ngay phía sau cạnh thang là một phòng ngủ. Phía bên kia thang là khu vực phòng bếp và bàn ăn. Căn bếp lớn, tiện nghi cùng bàn ăn sang trọng, thông ra sảnh phụ bên hông nhà. Phòng bếp với diện tích gần 40m2 có sức chứa khoảng 10 - 15 người rất phù hợp nhà đông người như nhà anh Hợp. Với lợi thế là 3 mặt tiền nên KTS chúng tôi luôn tận dụng những ưu điểm đó để tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhất, lấy được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất và đặc biệt là tạo nên không gian sống thoải mái nhất.

    Mặt bằng tầng 2
    [​IMG]

    Tất cả không gian quay mặt về phía trước và 2 bên đều có ban công mở cửa. Như vậy bao gồm tất cả các phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung đều có thể lấy được ánh sáng tự nhiên. Chính giữa nhà như thường lệ là phòng sinh hoạt chung, nơi mà các thành viên trong gia đình có thể quây quần chuyện trò khi có thời gian rảnh rỗi. Mỗi phòng chúng tôi đều thiết kế có nhà vệ sinh bên trong theo đúng yêu cầu của anh Hợp.

    Mặt bằng tầng tum
    [​IMG]

    Không gian tầng tum chỉ sử dụng để làm phòng thờ và một kho nhỏ để chứa đồ.

    Với đội ngũ KTS của ECO HOME, chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách sự an tâm, vừa ý trên từng công trình chúng tôi xây dựng.

    ECO HOME – " ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG- GIÁ CẢ HỢP LÝ "

    Quý khách có nhu cầu thiết kế xin liên hệ: HOTLINE 24/24: 0942.38.68.86

    hoăc truy cập vào website: http://ecohomevn.com/thiet-ke-biet-thu

    >>> Bạn có thể tham khảo đơn giá tại đây: http://ecohomevn.com/bang-gia
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhanh3008
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173

Chia sẻ trang này