Thông tin: MÀU CỦA LAPTOP TIẾT LỘ GÌ VỀ BẠN?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi support5, 29/5/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Yêu thích một màu sắc nhất định có liên quan rất nhiều đến tính cách của bạn. Với 4 màu sắc thời trang nhất: trắng tuyết, bạc ánh kim, đỏ booc đô, và xanh quyến rũ, hãy để những chiếc laptop HP Pavilion giải mã tính cách của bạn nhé.

    1. Chọn đỏ booc đô - Bạn cá tính và cực kỳ sôi động

    Không phải ngẫu nhiên mà bạn lại thừa hưởng những cá tính này vì màu đỏ là màu đại diện cho năng lượng dồi dào. Bạn không những cá tính, mà còn cực kỳ năng động và yêu thích những thứ mạnh mẽ, kể cả âm nhạc cũng phải “nặng đô” như Rock hay EDM. Một chiếc HP Pavilon booc đô không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính rõ ràng, mà bộ loa kép với công nghệ BeatsAudio “hot” nhất hiện nay còn có khả năng tái tạo lại tất cả các dải âm, đem lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, âm bass, chi tiết và sức sống của bài hát.

    [​IMG]
    Một cô nàng cá tính, “quẩy” cùng một chiếc laptop rực rỡ, quả là bộ đôi lý tưởng đúng không nào?


    2. Chọn trắng tuyết - Bạn dịu dàng và thân thiện

    Màu trắng tượng trưng cho những gì tinh khiết nhất, nên những cô nàng yêu thích sắc màu này cũng sở hữu những nét cá tính rất ôn hòa. Luôn vui vẻ, thân thiện và khiến mọi người xung quanh mình cảm thấy thoải mái, liệu đây có phải là bạn không? Nếu vậy thì một chiếc HP Pavilon trắng tuyết sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Tương đồng với sự ôn hòa của bạn, HP Pavilion có công nghệ ProtectSmart (chống shock cho ổ cứng) để bảo vệ dữ liệu khi có va chạm, rung lắc; công nghệ CoolSense giúp máy luôn mát và mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng ở những vị trí và tư thế khác nhau. Với khả năng “sẻ chia”, Pavilion còn có thể đồng bộ hóa những thiết bị di động thông minh và lưu trữ trên điện toán đám mây Snapfish để chia sẻ và sử dụng các file ảnh, nhạc và dữ liệu khác.


    3. Chọn bạc ánh kim - Bạn sang trọng và hiện đại

    Hơi một chút lạnh lùng, nhưng lại tràn đầy những nét cá tính và tinh tế của một cô gái hiện đại, bạn hẳn là một người có gu thời trang, độc lập trong suy nghĩ nhưng lại cực kỳ thu hút. Để đồng hành với bạn, một chiếc HP Pavilion bạc ánh kim thời trang có lẽ vẫn chưa đủ, mà phải trang bị thêm những tính năng hiện đại nhất như hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 của Microsoft mới nhất với hơn 50000 ứng dụng, mang đến những trải nghiệm phong phú hơn, đáp ứng tối ưu những nhu cầu thời thượng nhất, đem lại nguồn cảm hứng bất tận cho cô gái hiện đại này.

    4. Chọn xanh quyến rũ - Bạn sâu sắc và tinh tế

    Bạn không thích sự ồn ào, để thu hút được bạn thì phải đến từ những giá trị bên trong và sự tinh tế không thể chê vào đâu được. Bạn có thể không cần một bộ loa khủng, những công nghệ hiện đại nhất, nhưng một chiếc HP Pavilion xanh quyến rũ và thiết kế vỏ tinh tế với họa tiết nổi đường thẳng song song, thu hút nhưng vẫn thừa lịch lãm thì có thể làm những cô nàng này cảm thấy bị lay động. Khả năng chống bám vân tay trên thiết kế vỏ này cũng sẽ là những chi tiết được các cô gái xanh dương hết sức lưu ý và đánh giá cao.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, HP lần đầu tiên tung ra gói “ bảo hành VIP” chỉ dành riêng cho người dùng HP Pavilion mới ( dòng P và V series) . Với gói hỗ trợ này người sử dụng được hưởng những dịch vụ bảo hành tốt nhất của HP trong suốt 2 nămnhư bảo hành nhanh chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác. Hẳn là bạn đã tìm ra được chiếc HP Pavilion phù hợp với mình rồi chứ?

    Nguồn: TT Moore
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support5
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này