Toàn quốc: Mẫu Đầm Công Sở Vừa Đẹp Lại Vừa Thanh Lịch Giá Cũng Vừa Rẻ Vừa Chất Lượng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Davidashop.com, 7/11/2017.

  1. Davidashop.com

    Davidashop.com Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo như tôi được biết, những cô nàng thời trang, sành điệu thì dù có đi đâu cũng luôn chọn cho mình những bộ cánh thật xinh, thật đẹp, thu hút được nhiều ánh nhìn. Vì vậy, thời trang công sở cũng luôn được các nàng quan tâm đến. Tuy nhiên, khác với trang phục đường phố, hội tiệc thì trang phục công sở mang tính chất lịch sự, kín đáo, nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu đầm công sở vừa đẹp lại vừa thanh lịch giá cũng vừa rẻ vừa chất lượng.

    Đầm hồng xoắn eo (chỉ 160k)
    – Chiếc đầm được làm từ chất cotton lạnh, kết hợp với màu hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng điểm nhấn xoắn ở eo sẽ làm tôn lên dáng của bạn. Đặc biệt, chiếc đầm này sẽ giấu đi chiếc bụng béo của bạn một cách khéo léo, và tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện nó đi làm.

    [​IMG]

    Đầm midi túi hộp (chỉ 180k)
    Với thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng lại đem đến sự thanh lịch, tinh tế đặc biệt là vô cùng sang trọng, chiếc đầm này cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng sành điệu, phong cách. Đầm được may từ chất tuyết mưa, chất vải đứng lên form rất đẹp. Thiết kế hai dây bản to, xẻ giữa mang lại sự gợi cảm nhưng cũng rất là lịch sự.

    [​IMG]

    Đầm Taylor (chỉ 160k)
    Đầm màu trắng là một trong những item đẹp hút hồn phái yếu bởi một vẻ ngoài nhẹ nhàng đầy nữ tính. Đầm được nhấn với những chi tiết cắt cup và xếp li xéo nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng. Gam màu trắng tinh khôi phù hợp với mọi sắc tố da và đặc biệt không hề kén người mặc.Chất vải cát giấy nên lên form rất đẹp và không bị mỏng.

    [​IMG]

    Đầm yếm phối sơ mi (chỉ 170k)
    Diện đầm này chắc chắn bạn sẽ trẻ ra mấy tuổi bởi đầm vừa thanh lịch vừa rất trẻ trung và hợp thời trang. Đầm được làm từ chất coton phối tay lụa mặc lên rất thoải mái.

    [​IMG]

    Đầm đen viền (chỉ 160k)
    Vẫn là màu đen quen thuộc, phối đường viền thổ cẩm tinh tế, nhưng mặc lên lại cực kì sang trọng. Với form xòe làm vòng eo của bạn thon gọn hơn rất nhiều,vừa kín đáo lại dễ thương. Đầm được làm từ chất cotton hàn.

    [​IMG]

    Để cập nhật nhiều mẫu mã thời trang mới, hay những tin tức, bí quyết mặc đẹp bạn có thể:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Davidashop.com

Chia sẻ trang này