Toàn quốc: Mẫu Đồng Phục Nhân Viên Phục Vụ Bàn Thời Trang, Chuyên Nghiệp Giá Tốt

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 13/9/2019.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Việc để nhân viên phục vụ bàn tạo được thiện cảm cho khách hàng là việc mà chủ đầu tư cần quan tâm nhất để có thể phát triển chuỗi nhà hàng – khách sạn ngày một lớn mạnh. Khi khách hàng đã biết tới Nhà hàng của bạn và có được ấn tượng tốt thì họ sẽ quay trở lại quán của bạn trong những lần tiếp theo. Không những thế khách hàng sẽ chủ động giới thiệu với bạn bè về nhà hàng – khách sạn của bạn. Đây cũng là hình thức maketing hiệu quả nhất! Vì vậy ngoài sự thân thiện, ân cần, chu đáo, thì bề ngoài lịch sự cũng là cách để lại thiện cảm tốt với khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế hội tụ hoàn hảo và đầy đủ của phong cách tối giản song cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ tàu cổ điển tinh xảo, phối màu ấn tượng mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho người mặc. Phần vai được cắt may theo cấu tạo cơ thể người, không bị biến dạng, kiểu dáng đẹp mắt, đường may vô cùng tinh xảo, chắc chắn, là sự đảm bảo tốt nhất cho chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn chính của mẫu đồng phục này là phần họa tiết cá tính được phối tại cổ và gấu tay áo tạo sự mới lạ, độc đáo hơn cho thân áo, khẳng định độ tinh tế, sự cao cấp của thương hiệu bạn đã chọn lựa.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Khẳng định uy tín từ chất lượng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã làm nên một mẫu đồng phục bàn, bar sở hữu những ưu điểm nổi trội như chất liệu mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể. Kết hợp với kĩ thuật may nhuộm đặc biệt của những chuyên gia hàng đầu giúp gia tăng độ co giãn, không phai màu, không mất dáng dù sau nhiều lần giặt, mang tới hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: https://vietdongphuc.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719

Chia sẻ trang này