Toàn quốc: Mẫu Đồng Phục Nhân Viên Tạp Vụ Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vubao2012, 17/4/2020.

  1. vubao2012

    vubao2012 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/4/2020
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên dọn phòng là bộ phận rất quan trọng của khách sạn, để thu hút và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng thì các chủ doanh nghiệp không chỉ nâng cao về nghiệp vụ công việc mà còn phải đầu tư về mặt hình ảnh thông qua những bộ đồng phục buồng phòng, tạp vụ. Ngay sau đây, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế thanh lịch, gọn gàng và tiện dụng cho công việc.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ tàu xẻ chữ V cách điệu giúp mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng mà không kém phần chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn cho mẫu áo đồng phục của bạn tăng thêm phần thẩm mĩ, lạ mắt chính là hai mảng màu trung tính là xám và xám trắng được khéo léo kết hợp tạo nên điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.
    - Thiết kế ôm nhẹ cùng phần chiết eo gọn gàng cũng phần nào tô điểm và khéo léo khoe đường cong quyến rũ, duyên dáng và ý nhị cho người mặc.
    [​IMG]
    - Các đường may của sản phẩm được may theo tiêu chí đẹp, chắc chắn, không lỗi, không dư thừa, chỉ sử dụng những loại chỉ chuyên dụng hàng đầu, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, để người mặc không hề bị gặp phải những khó khăn trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng đơn giản mà nổi bật, tạo cảm giác cho đôi chân trở nên thon gọn và dài hơn, đồng thời giúp người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động.
    [​IMG]
    - Được đặc biệt chọn lựa từ những thước vải cao cấp nhất, với ưu điểm mềm, mịn, nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi, thoải mái, thoáng mát khi mặc mùa hè.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vubao2012
  2. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Bây giờ đồng phục nhân viên, đồng phục nhà hàng nhìn đẹp, bắt mắt thật đấy
     

Chia sẻ trang này