Toàn quốc: Mẫu Đồng Phục Nhân Viên Thẩm Mỹ Viện Ấn Tượng, Đẹp “không Đụng Hàng” Ở Việt Nam

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 21/10/2020.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao cũng là lúc nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân ngày càng được chú trọng. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp chính là một lợi thế khác biệt để trung tâm spa đó thú hút nhiều khách đến với mình hơn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được các nhà thiết kế đặt bao công sức và tâm huyết, để có thể cho ra đời sản phẩm với thiết kế thời trang, thanh lịch, sang trọng và nổi bật nhất.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cách điệu độc đáo với phần vạt chéo duyên dáng ở vòng hai và những đường xếp li đầy tinh tế ở vòng một, cùng với những đường cắt may sắc nét, góc cạnh tới từng chi tiết giúp mang tới cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng đầy nổi bật và cá tính.
    [​IMG]
    - Không những thế, thiết kế còn gây ấn tượng với phần phối khóa kim loại cầu ngực cùng tay áo dáng cánh sen điệu đà tạo điểm nhấn vừa năng động, hiện đại, sang trọng vừa duyên dáng, nhẹ nhàng, mềm mỏng đầy cuốn hút.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may đều đặn, chỉ may chắc chắn đảm bảo độ bền đẹp, không lo bung tuột, xù rối.
    - Quần ống đứng dáng dài thiết kế đồng điệu với màu vải phối và chất liệu vải mang đến một sản phẩm hoàn mỹ và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thân thiện với làn da và luôn bền đẹp theo thời gian. Với mong muốn mang tới cho người sử dụng sản phẩm tốt nhất, các nhà thiết kế đã lựa chọn mẫu vải bền đẹp trước khi cho ra đời mẫu đồng phục này.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719
  2. Maikhanh0209

    Maikhanh0209 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này