Toàn quốc: Mẫu Đồng Phục Nhân Viên Vệ Sinh Mới Nhất 2020 - Đảm Bảo May Chuẩn Mẫu

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vu99123, 16/3/2020.

  1. vu99123

    vu99123 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/2/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Mẫu đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ Nhà hàng - Khách sạn thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng cho người nhìn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một lựa chọn vô cùng thích hợp bởi kiểu dáng và tính chống nhăn của chất liệu.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ bẻ, khuy tròn to bản dễ cài/tháo, đồng thời tạo điểm nhấn cùng với các thiết kế túi bên phối màu nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Các đường may chính là khâu then chốt để tạo nên một sản phẩm cao cấp, tất cả các đường may trên mỗi sản phẩm của VIỆT ĐỒNG PHỤC đều được tiến hành tỉ mỉ, cân đối, đảm bảo tạo ra một sản phẩm chất lượng hàng đầu.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng đơn giản mà nổi bật, tạo cảm cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt và kháng khuẩn giúp cho cơ thể luôn được thoải mái dễ chịu. Với chất liệu này sẽ giúp cho mẫu đồng phục nhân viên buồng phòng khó bị phai màu hơn các loại vải khác và cũng dễ dàng làm sạch, giúp người mặc tiết kiệm thời gian hơn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vu99123

Chia sẻ trang này