Toàn quốc: Mẫu Đồng Phục Quản Lý Spa Kiểu Dáng Hiện Đại, Sang Trọng Tuyệt Đối

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatbao1216, 5/8/2020.

  1. nhatbao1216

    nhatbao1216 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Quản lý những người có trọng trách dẫn dắt, kiểm soát tất cả các hoạt động diễn ra trong khách sạn, họ hướng dẫn đốc thúc nhân viên làm đúng vị trí, trách nhiệm công việc được giao vì thế nên đồng phục quản lý yêu cầu phải thật lịch sự, thể hiện được đẳng cấp của nhà quản lý.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế form áo rộng vừa phải, không quá ôm, không chỉ tôn dáng người mặc mà còn tạo không gian thoải mái để việc di chuyển, cử động được dễ dàng. Ấn tượng của chiếc áo là phần cổ bẻ thiết kế lịch lãm và sang trọng, vừa tôn lên nét thanh tú cho gương mặt người mặc mà lại rất dễ dàng khi kết hợp với các trang phục khác.
    [​IMG]
    - Nút áo 2 khuy đơn giản với phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống tạo nên sự hài hòa và cân đối.
    - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.

    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải bền đẹp cũng là một trong những yếu tố giúp sản phẩm không bị nhăn, không lo bị phai màu sau thời gian dài sử dụng khiến người mặc luôn tự tin cùng sản phẩm của VIỆT ĐỒNG PHỤC.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatbao1216

Chia sẻ trang này