Toàn quốc: Mẫu Dong Phuc Spa Phong Cách Hàn Quốc, Cập Nhập Xu Hướng Mới Nhất 2020

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vubao2012, 14/5/2020.

  1. vubao2012

    vubao2012 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/4/2020
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là cần thiết hơn bao giờ hết. Với dịch vụ này, bạn có thể yên tâm đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những mẫu hết sức đẹp mắt và ấn tượng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ chữ V xếp chéo thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và trang nhã, nữ tính, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn của bạn.
    [​IMG]
    - Form dáng suông trẻ trung, thích hợp với nhiều dáng người khác nhau, đồng thời giúp người mặc thoải mái vận động cả ngày, cho cơ thể thêm thanh thoát. Hơn nữa, phần đai phối màu xinh xắn còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng hai.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, không những không quá kén người sử dụng mà còn giúp tôn dáng cao, thon cho nữ nhân viên. Để người mặc thoải mái mà không bị gò bó, quần được may cạp chun co dãn phù hợp với nhiều kích cỡ bụng.
    - Sử dụng công nghệ may hiện đại, tiên tiến giúp sản phẩm được may chính xác đến từng đường kim mũi chỉ. Với sự chắc chắn, bền đẹp, các nữ nhân viên có thể thoải mái, yên tâm trong mọi hoạt động mà không lo quần áo bị rách hoặc bung, sờn chỉ.

    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt và kháng khuẩn giúp cho cơ thể luôn được thoải mái dễ chịu. Với chất liệu này sẽ giúp cho mẫu đồng phục nhân viên Spa khó bị phai màu, dễ dàng làm sạch, giúp người mặc tiết kiệm thời gian hơn. Cùng với chất liệu, chúng tôi cũng áp dụng kĩ thuật tiên tiến, đảm bảo các đường may chắc chắn và chuẩn xác từng centimet.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vubao2012

Chia sẻ trang này