Toàn quốc: Mẫu Đồng Phục Thẩm Mỹ Viện Thiết Kế Thời Trang, Chất Lượng Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 18/1/2021.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Để tăng được lòng tin với khách hàng, các Trung tâm spa và thẩm mỹ viện cần đầu tư vào chất lượng của các dịch vụ mà spa của bạn mang đến cho khách hàng. Để làm được điều đó, bạn cần phải có một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại… và đồng phục spa cho nhân viên cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế, may đo dự theo tính chất công việc của các nhân viên spa/ nhân viên các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp. Bởi vậy chúng tôi luôn chú trọng và đề cao yếu tố nhẹ nhàng, mềm mại trên những bộ đồng phục thẩm mỹ viện, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi mặc đồng phục của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được may dáng dài ngang hông, đường may thiết kế ôm eo tôn dáng hiệu quả cho người mặc. Trước áo được đính hai hàng khuy đóng dài theo chiều của thân tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phía dưới là quần giả váy được thiết kế với độ dài vừa phải cùng kiểu dáng xòe, giúp các nàng dễ dàng che giấu gần hết những khuyết điểm đôi chân của mình mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho các quý cô khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người mặc. Ưu điểm của chất liệu này là độ mềm mịn và thoáng khí cao, độ bền tốt, không bị phai màu hay nhăn sau nhiều lần sử dụng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719

Chia sẻ trang này