Toàn quốc: Mẫu Đồng Phục Y Tá Đẹp Kiểu Dáng Hàn Quốc Trẻ Trung, Thanh Lịch

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 5/9/2019.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Không giống như các ngành nghề thông thường khác. Đối với ngành y tế thì các bác sĩ y tá luôn phải giữ quần áo sạch, thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân sẽ hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang truyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó may đồng phục bác sĩ ý tá.. phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được các tính chất trên.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản với dáng cổ chữ V cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của các nam nhân viên.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của áo là thiết kế phối màu khác lạ tại tay, miệng túi áo tạo ấn tượng đặc biệt thu hút ánh nhìn. Túi áo khổ to hai bên hông tiện dụng khi người mặc muốn đựng những đồ vật nhỏ như chìa khóa, điện thoại,... đồng thời tạo chiếc áo tính thời trang, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó là những đường may tỉ mỉ, đạt chuẩn sẽ là những yếu tố khiến bạn phải hài lòng ngay về món đồ này khi bạn nhìn thấy nó.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, cạp chun, mẫu thiết kế này được đánh giá cao bởi tính tiện dụng và thoái mái, mà vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch và năng động cần có.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng trong thời gian dài, bên cạnh đó đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn không bị bung xù giúp người mặc vận động thoải mái, thoáng mát.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Website: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719

Chia sẻ trang này