Toàn quốc: Mẫu Giày Cao Gót Đế Vuông Hot 2018 Sang Trọng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi meoconsocute, 20/8/2018.

  1. meoconsocute

    meoconsocute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/7/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giá: 350,000đ
    Địa chỉ: Ha Noi
    Tình Trạng: Còn hàng

    Xu hướng giày cao gót nữ đẹp năm 2018 là những kiểu giày cao gót mang thiết kế trẻ trung. Những mẫu giày cao gót đế vuông đẹp luôn là mẫu giày cao gót phổ biến và quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ. Mỗi năm sẽ có những mẫu giày cao gót mới được tung ra đổi mới cho những mốt cũ.

    Cách chọn giày đúng cách để con gái đi không đau chân là những típ nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng. Những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn chọn giày phù hợp bàn chân mình hay giúp che những khuyết điểm không muốn để lộ ra chút nào.

    Thứ nhất, giày cào gót đế vuông là kiểu giày xếp đầu bảng về điều kiện đi không bị đau chân. Kiểu giày cao gót này đi không bị đau chân vì phần đế gót thô to nên giúp bàn chân phân bổ đều lực xuống long bàn chân. Loại giày này còn được thiết kế phần lót đệm ở giày tạo cho bàn chân thoải mái khi bước đi trở nên êm ái hơn, thoải mái..

    Điều thứ hai mà bạn gái cần chú trọng khi quan tâm đó là giày có đúng kích thước với bàn chân của mình không nữa. Chắc chắn, 1 đôi giày nhỏ hơn so với chân đi sẽ bị tức chân và đau nhức. Còn chọn giày cao gót quá to hay rộng thì đi giày sẽ bị lỏng lẻo hay bị nhấc gót mỗi lần bước đi.

    Điểu thứ 3 bạn gái lưu ý nữa khi chọn mua giày cao gót nữ thì không nên chọn giày cao gót quá cao. Nếu như bạn mới tập đi thì giày cao gót quá cao chắc chắn bạn đi không quen và còn gây bất tiện và trở ngại nữa. Nên chọn giày cao gót 5 cm hoặc giày cao gót 7 cm là phù hợp nhất.

    Trên đây là 3 lưu ý chọn giày cao gót để đi không bị đau chân mà con gái cần phải bỏ túi khi đi mua giày. Ngoài ra còn nên quan tâm về kiểu giày thiết kế kiểu gì cũng rất quan trọng.

    Dưới đây là 1 vài mẫu giày cao gót đế vuông đẹp con gái đi nhiều 2018 này:

    Xem thêm => Mẫu giày cao gót 2018
    Xem thêm => Giày cao gót trong suốt đẹp

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meoconsocute
    Sửa lần cuối: 11/1/2019

Chia sẻ trang này