Mẫu Giới Thiệu Bản Thân Bằng Tiếng Anh Khi Đi Phỏng Vấn

Thảo luận trong 'Học tập' bởi EnglishCampHTM, 31/7/2018.

  1. EnglishCampHTM

    EnglishCampHTM Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dù là người đã có kinh nghiệm nhiều năm hay vừa tốt nghiệp ra trường thì việc đi phỏng vấn luôn phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Nhất là khi bạn muốn làm việc trong một công ty nước ngoài thì yêu cầu về tiếng Anh là không thể thiếu. Hãy tham khảo bài viết duới đây của English Camp để nắm một số mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh khi đi phỏng vấn nhé!

    1. Mẫu giới thiệu khi đi phỏng vấn 1
    [​IMG]

    Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

    My name’s Nguyen Thu Hoai. I’m 22 years old and I’m single. I have just graduated from university in August with the major in accounting. I got 3 months experience as an internship at A company. I like reading books and cooking. I’m a careful and hard-working person. I’m eager to learn new things and willing to work in team. I easily adapt to with new working environment and take initiative in work.

    (Tôi tên là Nguyễn Thu Hoài. Tôi 22 tuổi và đang độc thân. Tôi vừa tốt nghiệp vào tháng 7, chuyên ngành của tôi là kế toán. Tôi có kinh nghiệm thực tập tại Công ty A trong 3 tháng. Tôi thích đọc sách và nấu ăn. Tôi là người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và thích làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường làm việc mới và chủ động trong công việc.)

    2. Mẫu giới thiệu khi đi phỏng vấn 2
    My name’s Thu Ha. I got married and had one daughter, I’m living in Hoan Kiem District. I have 10 years experience in Marketing field and I’m a group leader of GMC company. I’m friendly and kind to help other people. I like dealing with difficult problems and challenged issues. I’m rather serious in work and can work under high pressure.

    (Tôi tên là Thu Hà. Tôi đã kết hôn và có 1 con gái. Hiện tôi đang sống tại quận Hoàn Kiếm. Tôi có 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và đang là trưởng nhóm của công ty GMC. Tôi là người thân thiện và thích giúp đỡ mọi người, Tôi thích giải quyết vấn đề khó và những công việc mang tính thử thách. Tôi khá nghiêm túc trong công việc và tôi có thể chịu đựng được áp lực cao.)

    3. Mẫu giới thiệu khi đi phỏng vấn 3
    [​IMG]

    Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

    I’m Mai Linh. I’m 28 years old and I’m single. I was born and grew up in Ha Noi, but I have been working in HCM City for 5 years. I graduated from Economic university and got 4 years experience in administration and human resource management. I’m active. I like work related to human beings. I’m rather serious and sensitive, I can quickly catch up psychology of other people. I often read newspapers and listen to music in my free time.

    (Tôi tên là Mai Linh. Tôi 28 tuổi và đang độc thân. Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng công tác ở Thành phố Hồ Chí Minh đã được 5 năm. Tôi tốt nghiệp đại học Kinh tế và có 4 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự và 2 năm trong việc quản trị nhân lực. Tôi là người năng động, tôi yêu thích những công việc về con người. Tôi là người khá nguyên tắc và nhạy cảm, tôi có thể nắm bắt tâm lý của người khác rất nhanh. Lúc rảnh rỗi, tôi thường đọc báo và nghe nhạc.)


    Với một số mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh khi đi phỏng vấn trên đây chắc hẳn đã giúp bạn tự tin phần nào để thể hiện hết khả năng của bản thân trước nhà tuyển dụng phải không nào? Hãy tự tin và chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi EnglishCampHTM
    Đang tải...


  2. trangvangtt

    trangvangtt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/11/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này