Mẫu Kịch Bản Ứng Dụng Sms Marketing Cho Ngành Thực Phẩm Chức Năng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 23/1/2021.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với tâm lý ham rẻ hiện nay của người dùng thì SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng là một giải pháp cần thiết để giải quyết các vấn đề về làm giả sản phẩm cũng như lấy lại uy tín cho các thương hiệu kinh doanh lĩnh vực này. Nhiều thủ đoạn làm giả ngày một tinh vi và doanh nghiệp cũng cần phải đề phòng kỹ càng hơn.

    Có thể nói ngoài việc là một kênh tiếp thị hiệu quả thì SMS Marketing còn giúp xác thực chất lượng sản phẩm; và bài viết sau đây sẽ đưa ra một số kịch bản ứng dụng SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng.


    1. Tích hợp tem chống giả SMS và QR Code

    [​IMG]
    Tích hợp tem chống giả SMS và QR Code

    Có 2 loại tem chống giả thông dụng là QR code và SMS. Đối với SMS thì một mã an ninh CHG được cung cấp từ nhà sản xuất để khách hàng có thể soạn theo cú pháp có sẵn mà kiểm tra chất lượng sản phẩm. Còn với tem chống giả QR code thì một số ứng dụng quét mã QR sẽ cho khách hàng thêm thông tin về sản phẩm rõ ràng và vô cùng chi tiết.

    Có thể nói rằng với vài thao tác kiểm tra đơn giả và khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm hơn. Một số lợi ích mà phương pháp này đem lại đó chính là giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra những dữ liệu về lích sử quét sẽ cùng cấp cho doanh nghiệp nguồn tư liệu quan trọng để đưa ra các chiến lược chống giả hiệu quả hơn cho tương lai.

    Bài viết liên quan: Ứng dụng SMS Gateway vào nước giải khát

    2. Xây dựng mối quan hệ khách hàng với Database trong chiến dịch chống hàng giả

    [​IMG]
    Chăm sóc và khảo sát khách hàng

    Ngoài những ứng dụng truyền thông chống hàng giả và thúc đẩy doanh số thì doanh nghiệp có thể cân nhắc đến việc chăm sóc và khảo sát khách hàng. Với nguồn database có sẵn thì một số mẫu SMS chăm sóc khách hàng có thể triển khai như sau:

    “Sản phẩm Omega 3+ đã có mặt tại các chi nhánh của công ty. Ưu đãi dành riêng cho <Tên khách hàng>, vui lòng liên hệ sđt 090X…”

    Hoặc tin nhắn khảo sát khách hàng như sau:

    Sau khoảng thời gian sử dụng sản phẩm có điều gì mà bạn chưa hài lòng không? Hãy cho chúng tôi biết qua hướng dẫn sau đây nhé:

    1. Bao bì sản phẩm
    2. Chi phí
    3. Mùi vị
    3. SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng giúp thúc đẩy doanh số

    Ứng dụng thẻ cào may mắn vào SMS marketing cho ngành thực phẩm chức năng


    “Cảm ơn anh A đã mua sản phẩm chính hãng của #tênDN. Mã thẻ của quý khách đã may mắn trúng giải nhì là TAI NGHE AIRPOD 2 từ sự kiện “Cơ hội trúng Iphone 12”. Mọi chi tiết xin liên hệ 0908X…”

    Tin nhắn tham gia quay số trúng thưởng

    “Cảm ơn quý khách đã mua sản phẩm của <Tên công ty>. Vui lòng giữ lại mã thẻ để là bằng chứng quay số may mắn. Đợi kết quả vào ngày 25/2 lần này nhé.”

    Tích lũy điểm thưởng

    “Chúc mừng bạn đã mua sản phẩm chính hãng. Tích lũy thêm 2 lần kiểm tra tin nhắn để nhận mã giảm giá 30,000 VND cho lần mua lần sau nhé.”

    “Cảm ơn bạn đã mua sản phẩm chính hãng của công ty chúng tôi. Bạn đã tích lũy được 2 lần kiểm tra hàng thật tương ứng 20,000 VND. Mọi chi tiết liên hệ 0908X…”

    Topup nạp tiền tài khoản điện thoại

    “Chúc mừng bạn đã mua sản phẩm chính hãng của <Tên công ty> bạn đã nhận được 5000 VND vào tài khoản điện thoại. Hotline: 090X…”

    Qua bài viết trên thì các kịch bản ứng dụng SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng doanh nghiệp đã nắm rõ hơn. Chúng tôi tin rằng doanh nghiệp có thể triển khai tốt các thông tin bài viết vào hoạt động kinh doanh và đem lại thành công.

    Để tham khảo thêm về các dịch vụ SMS Gateway vui lòng liên hệ với AZTECH – Giải pháp Mobile Marketing chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này