Toàn Quốc: Mẫu Mộ Tháp Đẹp- Xây Mẫu Mộ Tháp Đẹp Bằng Đá Xanh

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh, 12/6/2020.

  1. Đá mỹ nghệ Duy Anh

    Đá mỹ nghệ Duy Anh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu mộ tháp đẹp, mộ tháp đá phật giáo là một trong những hạng mục công trình kiến trúc tâm linh. Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng một số mẫu mộ tháp đẹp bằng đá được chúng tôi lắp đặt trên toàn quốc.

    Xây mẫu mộ tháp đá đẹp bằng đá xanh nguyên khối
    Các mẫu mộ tháp đẹp của chúng tôi đều được chế tác hoàn toàn bằng đá tự nhiên nguyên khối được điêu khắc đá tại làng nghề truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình. Từ đôi bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề đã chế tác ra các mẫu mộ đá với những đường nét hoa văn tinh tế, sắc xảo. Chính vì vậy mà cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân chúng tôi luôn tự hào là cơ sở điêu khắc mẫu mộ đá hình tháp đẹp, quý khách sẽ không cần lo lắng đến bất kỳ vấn đề gì từ mẫu mã, chất lượng đến giá thành của sản phẩm.

    [​IMG]
    mộ tháp đá đẹp nhất hiện nay MT07
    [​IMG]
    mộ-đá-hình-tháp-MT06
    [​IMG]
    mẫu tháp đá đẹp đơn giản MT05
    Hiện nay, trên thị trường đá mỹ nghệ ngày càng phát triển khi nhu cầu sử dùng các sản phẩm đồ đá mỹ nghệ càng cao. Chính vì vậy ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất chế tác các sản phẩm đồ đá mỹ nghệ xuất hiện càng nhiều dẫn đến sức cạnh tranh trong ngành này càng trở nên gay gắt. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với những cơ sở sản xuất kinh doanh đồ đá mỹ nghệ trong nước.

    Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân chúng tôi chuyên điêu khắc các sản phẩm tâm linh chất lượng cao bằng đá. Chúng tôi nhận Tư Vấn – Thiết Kế – Lắp Đặt các sản phẩm tâm linh như: Lăng mộ đá, mộ đá, cổng đá đẹp… trên toàn quốc.

    Với truyền thống lâu đời trong việc sản xuất, xây dựng các sản phẩm từ đá mỹ nghệ. Đá mỹ nghệ Ninh Vân luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà ẩn chứa trong đó là những ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những yếu tố phong thủy của từng loại công trình kiến trúc.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Đá mỹ nghệ Ninh Vân

    Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

    SĐT: 0912.528.234

    Website: langmodagiare.com

    Đã mỹ nghệ Ninh Vân ”Uy tín tạo nên sự hài lòng của mỗi khách hàng”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này