Toàn quốc: Mẫu Nhà Cấp 4 Hiện Đại Mái Bằng Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mynguyen9191, 28/5/2021.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các mẫu nhà ống cấp 4 hiện đại mái bằng là những mô hình nhà ở có thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo không gian sống đầy đủ và tiện nghi. Các mẫu nhà mái bằng đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ bị coi là lỗi thời và hiện nay vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình. Xin mời quý khách cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của mẫu nhà cấp 4 mái bằng được chúng tôi thiết kế cho khách hàng ở Phú Thọ.

    Những hình ảnh về mẫu nhà ống cấp 4 hiện đại mái bằng
    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế mẫu nhà ống cấp 4 mái bằng hiện đại

    Ở bất kỳ góc nhìn nào mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái bằng cũng toát lên nét đẹp thanh lịch, trang nhã với màu sơn trắng tinh khôi. Hệ thống mái bằng của mẫu cấp 4 đẹp với những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như tính bền bỉ cùng khả năng chống chịu tốt trước các tác động từ thời tiết. Ngoài ra, khi gia chủ có ý định cải tạo, sửa chữa thì nhà mái bằng cũng có quá trình thi công dễ dàng hơn so với các loại mái khác.

    [​IMG]
    Hình ảnh thực tế mẫu nhà ống cấp 4 mái bằng

    Khi màn đêm buông xuống, mẫu nhà ống cấp 4 đẹp lung linh và nổi bật hẳn lên nhờ ánh sáng của hệ thống đèn LED âm trần hắt từ bên trong ra. Tuy có giá thành rẻ, dễ tìm kiếm, cũng không quá nổi bật về mẫu mã thiết kế nhưng đèn LED âm trần lại góp mặt ở hầu hết các không gian nhà phong cách hiện đại, lý do là bởi hiệu ứng thẩm mỹ cao cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà loại bóng đèn này mang đến.

    Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống cấp 4 mái bằng hiện đại
    [​IMG]

    Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái bằng có công năng sử dụng gồm 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn cùng với 3 phòng ngủ. Nhà vệ sinh chung được đặt cạnh phòng bếp.

    Chúng tôi hy vọng mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái bằng trong bài viết này sẽ mang đến cho gia đình quý khách một ý tưởng tham khảo hữu ích để có thể áp dụng trong tương lai. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi với những đôi bàn tay khéo léo cùng khối óc sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu nhà hiện đại và tiện nghi nhất.

    Thông tin liên hệ công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
    • Công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
    • Số 15 – Ngõ 49 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
    • VPGD: Số 174 – Nguyễn Tuân – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: 107 – Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội
    • Website: https://kakoi.vn/
    • MST: 0106478371, ngày cấp 10/3/2014
    • Hotline: 0961.555.339
    • Điện thoại: 0246.260.2342
    • E-mail: nhadep1549@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mynguyen9191

Chia sẻ trang này