Toàn quốc: Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Mặt Tiền 5m Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mynguyen9191, 1/6/2021.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xây nhà sao cho đẹp? Xây nhà sao cho phù hợp cho toàn gia đình luôn là điều khó của những gia chủ đang có ý định xây nhà cho mình. Với những ngôi nhà ống 2 tầng có mặt tiền 5m thì mẫu nhà sau đấy Kakoi đã làm được khách hàng khen gợi tấm tắc vì kiến trúc độc nhất và công năng siêu hợp lý. Tại sao khách hàng lại thích mẫu nhà ống đẹp này đến như vậy, mời cá bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m siêu đẹp này nhé

    Tổng quan 3D mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m

    [​IMG]
    Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có gara mặt tiền 5m

    Để tạo ra một mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp, việc quan trọng nhất là phải biết rõ đất của mình dài rộng bao nhiêu, sau đó với lên được ý tưởng cho toàn bộ ngôi nhà ống hoàn chỉnh. Với việc gia chủ có mảnh đất khá rộng 7x20m, do đố chúng tôi đã thiết kế ngôi nhà chỉ khoảng 5,5mx17m còn đâu để làm sân và chỗ thoáng cho ánh sáng đi vào nhà 1 cách dễ dàng hơn.

    Việc cửa cổng được đặt sang 1 bên cũng là có chủ đích của thiết kế toàn bộ ngôi nhà ống 2 tầng. Tường cổng được thiết kế cách điệu với ốp đá hoàn toàn để che đi khoảng sân bên nhà tránh tình trạng ngôi nhà nhìn bị hút và sâu, nhìn vào sẽ thấy ngôi nhà bị nhỏ và lệch hẳn đi, đây là 1 trong những kỹ năng vốn có của KTS mà khách hàng thường không có.



    [​IMG]
    Hình ảnh 3D mặt tiền nhà ống 2 tầng

    Khi nhìn ở mặt bê và bỏ cửa cổng đi thì các bạn có thể thấy toàn bộ công trình của mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp này. Việc tạo ra các khối cho mặt tiền cũng như bên hông, kết hợp mầu sơn trắng và màu nâu sẽ làm nổi bật lên kiến trúc hiện đại của mẫu nhà. Ngoài ra mẫu nhà ống đẹp này cò có cửa sau để lối vào sân bên cũng như sân sau nhằm tăng độ tiện dụng sinh hoạt của các thành viên trong nhà.

    Mặt bằng công năng siêu đẹp lý của mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m

    Việc bố trí mặt bằng công năng cũng là điều hết sức khó khăn của các mẫu nhà ống đặc biệt là mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m. Với việc có 3 thế hệ, do đó bắt buộc tầng 1 phải có 1 phòng ngủ rành cho người già, bởi tuổi tác đã cao các ông các bà thường khó đi lại.

    [​IMG]
    Mặt bằng công năng tầng 1 của căn nhà ống 2 tầng

    Công năng của cả 2 tầng được chia làm 4 khối chính tương ứng với số điểm cột. Thoạt nhìn các bạn có thể thấy nhìn hơi vô lý nhưng khi nhìn vào chiều dài tổng thể của ngôi nhà thì không hê vô lý chút nào. Bởi phần chịu chính sẽ là các trụ ở trong nhà, với việc không có trụ giữa lên khi xây dững ngôi nhà có chiều dài lên đớn 17m thì các bạn không lên tiết kiệm quá nhé.

    [​IMG]
    Mặt bằng công năng tầng 2 của nhà 2 tầng có gara hiện đại

    4 khối chính tương ứng với 4 phần công năng, như hình vẽ các bạn có thể thấy, Tổng quan về mặt bằng công năng thì mẫu nhà ống 2 tầng đẹp này bao gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 bếp + ăn, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh

    Trên đây toàn sơ bộ về mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m, để biết rõ hơn về thông tin chi tiết về hồ sơ điện nước cũng như kết cấu của toàn bộ ngôi nhà. Mời quý khách tham khảo tại website hoặc gọi điện cho chúng tôi để được biết thêm.

    Thông tin liên hệ công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
    • Công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
    • Số 15 – Ngõ 49 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
    • VPGD: Số 174 – Nguyễn Tuân – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: 107 – Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội
    • Website: https://kakoi.vn/
    • MST: 0106478371, ngày cấp 10/3/2014
    • Hotline: 0961.555.339
    • Điện thoại: 0246.260.2342
    • E-mail: nhadep1549@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mynguyen9191

Chia sẻ trang này