Toàn quốc: Mẫu Nhà Ống 3 Tầng Kết Hợp Kinh Doanh Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mynguyen9191, 14/5/2021.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp với kinh doanh ngày càng chiếm lĩnh thị trường kiến trúc Việt Nam. Cho dù chúng ta có đi dọc dải đất hình chữ S, từ thành phố về đến nông thôn, thì không khó để bắt gặp những ngôi nhà như thế. Trong đó, những công trình nhà ống 3 tầng được công ty chúng tôi tư vấn thiết kế luôn được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và đánh giá cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp với kinh doanh này nhé:


    Thông tin chi tiết về mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại
    Tổng chi phí xây dựng dự kiến: 4 tỷ 320 triệu
    Chủ đầu tư: Chú Thắng
    Địa điểm: Hà Nội
    Tổng diện tích: 24x12m
    Diện tích xây dựng: 24x12m

    Phối cảnh 3D về mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp với kinh doanh
    [​IMG]
    Hình ảnh 3D nhà ống 3 tầng hiện đại

    Mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp với kinh doanh được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với vẻ đẹp phá cách, đẳng cấp và vô cùng mới mẻ. Sử dụng màu sơn trắng là tông màu chủ đạo đã mang lại cho ngôi nhà ống 3 sự thanh lịch, trang trọng và gây được thiện cảm tốt cho người nhìn. Thêm vào đó là những gam màu xám, màu nâu trầm làm điểm nhấn của gạch thẻ, mái ngói,... khiến cho tổng thể kiến trúc của công trình trở nên khác biệt so với những ngôi nhà xung quanh.

    [​IMG]
    Hình ảnh 3D nhà ống 3 tầng hiện đại

    Nhìn tổng thể, mái Thái được xem là một trong những chi tiết kiến trúc đắt giá nhất trong toàn bộ ngôi nhà ống 3 tầng kết hợp với kinh doanh này. Đó còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sơn tường và màu mái nâu trầm – gam màu đã từng tạo thành trào lưu trên khắp các mẫu thiết kế nhà, màu nâu là trường tồn, bền vững và sạch sẽ song hành cùng thời gian. Hệ thống mái thái được giật cấp với cách lồng ghép, xen kẽ nhau vô cùng khéo léo và linh hoạt tạo nên những vẻ đẹp gấp khúc hoàn hảo, làm cho người nhìn tưởng chừng như những gợn sóng lớn đang chuyển động ồ ạt không ngừng giữa bầu trời rông lớn.


    Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp với kinh doanh
    [​IMG]
    Công năng sử dụng tầng 1

    Tầng 1 của mẫu nhà ống đẹp kết hợp với kinh doanh gồm có: 1 phòng kinh doanh, 1 phòng kỹ thuật , 2 phòng nghỉ ngơi của nhân viên, 1 nhà vệ sinh chung cạnh khu vực cầu thang sạch sẽ, 1 gẩ rộng rãi - nơi để các phương tiện đi lại.

    [​IMG]
    Công năng sử dụng tầng 2

    Tầng 2: 1 phòng làm việc rộng rãi, 1 phòng bếp + ăn - nơi nấu nướng và thưởng thức món ăn ngon, 1 nhà vệ sinh chung tiện nghi đầy đủ các trang thiết bị.

    [​IMG]
    Công năng sử dụng tầng 3

    Tầng 3 là nơi riêng tư dùng để nghỉ ngơi của gia đình chủ đầu tư bao gồm: 1 phòng khách - nơi dùng để tiếp khách và tụi tập giải trí, vui chơi, 2 phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín và 1 phòng ngủ thường thoáng mát. 1 phòng thay đồ và phòng vệ sinh chung đầy đủ tiện nghi.

    Vừa rồi công ty chúng tôi đã gửi tới quý vị và các bạn một số thông tin và hình ảnh về mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp với kinh doanh hiện đại, mẫu nhà này đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía chủ đầu tư và gia đình. Nếu quý khách quan tâm và yêu thích mẫu nhà ống 3 tầng đẹp này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.


    Thông tin liên hệ công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
    • Công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
    • Số 15 – Ngõ 49 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
    • VPGD: Số 174 – Nguyễn Tuân – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: 107 – Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội
    • MST: 0106478371, ngày cấp 10/3/2014
    • Hotline: 0961.555.339
    • Điện thoại: 0246.260.2342
    • E-mail: nhadep1549@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mynguyen9191

Chia sẻ trang này