Sài Gòn: Màu Sắc Phong Thủy Cho Người Mệnh Thổ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 15/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng của con người có ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời. Vậy hãy cùng Qi Concept khám phá xem đâu sẽ là màu phong thủy mệnh Thổ để có được những lựa chọn thiết kế nhà ở phù hợp nhé.


    Đôi nét về tính cách của người mệnh Thổ

    Mệnh Thổ trong Ngũ hành tượng trưng cho đất đai. Là môi trường để nuôi dưỡng sinh sống của vạn vật. Người mệnh Thổ luôn nhận được tin tưởng và yêu quý từ mọi người bởi sự chân thành cùng với việc xem trọng lời hứa. Điều này giúp cho người mệnh Thổ luôn giữ được chữ tín trong mắt người khác. Tuy nhiên, Thổ lại mang nhược điểm thiếu sự quyết liệt khi quyết định một việc gì đó. Chính vì vậy dễ gây ra thành kiến với người khác.


    Người mệnh Thổ thuộc các năm sinh sau đây:


    • Mậu Dần: 1938 – 1998
    • Tân Sửu: 1961 – 2021
    • Canh Ngọ: 1990 – 1930
    • Kỷ Mão: 1939 – 1999
    • Mậu Thân: 1968 – 2028
    • Tân Mùi: 1991 – 1931
    • Bính Tuất: 1946 – 2006
    • Kỷ Dậu: 1969 – 2029
    • Đinh Hợi: 1947 – 2007
    • Bính Thìn: 1976 – 2036
    • Canh Tý: 1960 – 2020
    • Đinh Tỵ: 1977 – 2037
    Màu phong thủy mệnh Thổ tương hợp

    1/ Màu vàng

    Màu vàng là màu sắc tương hợp nhất với người thuộc mệnh Thổ. Với các sắc độ khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau. Màu vàng đậm đem lại nguồn năng lượng dồi dào. Giúp mọi điều luôn được hanh thông và thuận theo ý muốn. Sự dễ chịu, thư giãn của sắc vàng mang lại ý nghĩa phẩm chất tôn trọng và biết ơn. Đây là một trong những thế mạnh của người mệnh Thổ.


    Phối hợp màu vàng vào những mảng tường. Hay lựa chọn các thiết bị nội thất mang sắc vàng sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho người thuộc mệnh Thổ. Sắc vàng cũng giúp cho không gian trở nên sáng và bừng sức sống. Hãy tham khảo qua mẫu thiết kế nội thất căn hộ Safira Khang Điền rất phù hợp với mệnh này.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm: Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Color Block Của Căn Hộ 2PN Safira Khang Điền


    Trong mẫu thiết kế căn hộ CTL Tower Tham Lương. Ứng dụng sắc vàng vào các mảng khối để tô điểm cho phong cách Color Block. Cùng với các thiết bị nội thất vàng hài hòa.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm: Nội Thất Phong Cách Color Block Căn Hộ CTL Tower Tham Lương


    2/ Màu hồng

    Sắc hồng sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ góp phần đem lại may mắn, phát tài cho bản mệnh. Đây là màu sắc tương hợp cho người thuộc mệnh Thổ.


    Tham khảo mẫu thiết kế bố trí nội thất vô cùng hài hòa. Sử dụng màu hồng nhẹ nhàng. Đem đến sự cá tính đầy nổi bật nhưng không bị khó chịu. Hơn nữa đem lại sự may mắn cho gia chủ nếu thuộc mệnh Thổ.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm: River Panorama – Nét Nữ Tính Trong Căn Hộ Hiện Đại


    Hay ứng dụng màu hồng trong căn hộ The Sun Avenue cho không gian phòng ngủ. Để cân bằng, màu hồng sẽ được kết hợp với sắc xám. Không gian đầy độc đáo và lạ mắt.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm: Tận Hưởng Sự Giản Đơn Trong Thiết Kế Căn Hộ Mặt Bằng The Sun Avenue


    Màu phong thủy mệnh Thổ tương sinh

    1/ Màu cam

    Cam là màu sắc được ưu tiên cho những dịp đặc biệt như những vật dụng trang trí bữa tiệc của bản thân hay những món đồ trang sức, vật dụng đi kèm trên người mang đến sự tự tin hơn. Được xem như là những màu phong thủy phù hợp cho người mệnh Thổ.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm: Gợi Ý Mẫu Thiết Kế Nội Thất Precia Quận 2 Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ


    Màu cam khi ứng dụng vào thiết kế mang lại sự mới lạ độc đáo. Cũng như thổi một luồng gió sinh khí cho không gian. Màu sắc rất phù hợp cho người thuộc mệnh Thổ khi có ý định lựa chọn các thiết bị nội thất cho không gian tổ ấm.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Dự Án Carillon 7 Với Tone Cam Cá Tính Chủ Đạo


    Hiểu được những băn khoăn lo lắng của Quý khách hàng trong việc chọn lựa các vật dụng nội thất hay những mẫu thiết kế phù hợp phong thủy. Qi Concept sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong việc lựa chọn và tìm ra sự tối ưu nhất.


    ————

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này