Toàn quốc: Màu Son Nào Tôn Da Chị Em Cần Biết?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 10/3/2020.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    các màu son tôn da vốn được cho là "người hùng của nhan sắc" do khả năng giúp khuôn mặt thêm phần lôi cuốn. Các màu son này lại không kén da, sắc da nào cũng có thể vận dụng được nên các nàng có thể ứng dụng trong time thời gian dài và diện trong mọi hoàn cảnh mà không lo bị lỗi mốt nhé.
    TOP những màu son tôn da nhất
    Hãy cùng mỹ phẩm Decito nghiên cứu xem những màu son tôn da nhất là những màu gì để tự tin tìm mà không thích hối tiếc các nàng nhé.

    Son màu cam đất
    Son màu cam đất là sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc cam rực rỡ và sắc nâu nền nã để tạo nên màu son vừa rực rỡ tươi trẻ lại vừa cổ điển, cuốn hút. Đây là một trong các màu son tôn da nhất mà những nàng nên đầu tư đấy ạ vì nó có thể kết hợp với mọi tông da, từ da ngăm ngăm đến da trắng hồng đều diện được em ý mà không lo bị dìm sắc đẹp.

    ngoài ra, em ý cũng cực kì linh hoạt nên những nàng có thể diện son cam đất đến bất cứ đâu mình thích như đi học, đi làm hay thậm chí là 1 trong các buổi tiệc tối sôi động. Chỉ cần kết hợp với một bộ trang phục thật xinh, nhấn nhá vài đường trang điểm nêu muốn, chắc chắn bạn sẽ lôi cuốn mội ánh nhìn thôi ạ.



    Son màu đỏ gạch
    Son màu đỏ gạch được kiểm tra là một trong các màu son đỏ tôn da nhất mà các nàng nên tìm. Nếu như son đỏ lạnh kiêu kì chỉ đẹp nhất khi được nàng da sáng diện, hay sắc son đỏ nâu thì nàng da ngăm đánh rất ổn thì màu đỏ gạch lại nằm ở giữa, hợp với mọi sắc độ da.

    Son đỏ gạch là sự pha trộn cực kì hài hòa giữa gam đỏ sang chảnh, gam cam trẻ trung và gam nâu trầm ấm, tạo nên tổng quát hoàn hào, cân đối mọi sắc da. Trường hợp bạn đang có ý định chọn lựa một cây son thực hiện quà tặng ai đó thì đừng quên chọn lựa sắc son này nhé, do chắc chắn họ sẽ cực kì xinh đẹp vượt trội trong sắc son đỏ gạch thôi ạ.



    Son màu hồng đất
    Son màu hồng đất là màu son đạt chuẩn MLBB (my lips but better) HOT nhất hiện tại. MLBB là thuật ngữ chỉ những màu son gần sát với màu môi thật thế nhưng tươi hơn, mang lại cảm giác đánh son "có như không" cực kì tinh tế và tự nhiên.

    Màu son tôn da hồng đất đúng chuẩn là tông màu được pha trộn cực kì cân bằng giữa hồng và nâu, đem lại vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính thế nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và năng động. Nàng diện son hồng đất với một chiếc váy bánh brof cũng rất hợp mà diện sắc son ấy với trang phục thể thao cá tính cũng không hề "chọi nhau".

    bởi vì màu son này cực sát với sắc môi tự nhiên nên các nàng có thể diện đến mọi nơi đều cực kì hợp, không bị tạo cảm giác lòe loẹt hay "quá lố" đâu nhé.



    Son màu đỏ rượu
    Nhắc đến các màu son đẹp tôn da, chắc chắn không thể bỏ qua tông son đỏ rượu, hay còn gọi là đỏ burgundy.

    Sắc son đỏ đậm mang gợi nhớ đến ly rượu dâu đỏ hay nho đỏ cực kì ngon mắt, không bị chói lọi như đỏ tươi nhưng cũng không trầm buồn như đỏ rượu ánh tím. Hài hòa vừa đủ, quyến rũ vừa đủ, ngọt ngào vừa đủ là các gì mà em ý mang đến cho những nàng.

    Màu son này không kén tông da nên những nàng có thể thoải mái diện nhé. Nhưng do thuộc vào bảng màu son trầm nên em ý sẽ hợp hơn với các không gian sang trọng, như một buổi tiệc tối chẳng hạn. Tình trạng những nàng muốn diện em ý đến địa chỉ giảng đường hay chốn địa chỉ thanh lịch thì hãy ưu tiên cach đánh son lòng môi thay vì tô đậm full môi nhé, cam kết các nàng sẽ nhất thiết bất ngờ bởi vì vẻ ngoài ngọt ngào, cuốn hút của mình đây ạ.



    Son màu cam đào
    nếu như son hồng tươi quá rực rỡ và có phần "sến sẩm" và son cam lại quá chói mắt thì cam đào là phép cộng hoàn hảo giữa hai tông màu này: ngọt ngào như ly kem trái cây nhưng vẫn thừa công dụng giúp bộ mặt tỏa sáng. Cam đào cũng một trong các màu son giúp tôn da cực kì hữu hiệu.

    trường hợp bạn mê đắm phong cách make up tự nhiên và trong trẻo chuẩn Hàn thì đây là màu son mà nàng chẳng thể bỏ qua. Chỉ cần nhấn nhá một chút kem che sai sót cho vùng quầng thâm mắt, thêm hàng mi cong vút và đường kẻ mắt mảnh dẻ là các nàng đã đủ tự tin xinh đẹp rồi đấy ạ.son môi hàn quốc



    Hi vọng với các gợi ý từ mỹ phẩm Decito, các bạn đã biết cách tìm các màu son tôn da để đem lại đôi môi mịn mượt. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số cố định 1800.2065 để được hỗ trợ miễn giá tiền thông tin về son Hàn Quốc và đặt sắm mỹ phẩm Decito, chất lượng nhất nhé.

    nguồn: https://decito.vn/cac-mau-son-ton-da/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519
  2. hoanghanhmyy

    hoanghanhmyy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Son màu hồng đất là màu son đạt chuẩn MLBB
     

Chia sẻ trang này