Sài Gòn: Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 4 Tầng Đẹp Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nhaxinhcenter, 10/8/2020.

  1. nhaxinhcenter

    nhaxinhcenter Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2018
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Với mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng này, phong cách tân cổ điển được áp dụng triệt để từ đầu đến cuối đã đem tới sự mới lạ hoàn toàn, chinh phục được tất cả mọi người. Tầng trệt rất cao lớn, hoành tráng, phía trên là 2 tầng còn lại dành cho phòng ngủ gia đình. Nếu không nhìn ra phía bên hông nhà thì có lẽ chúng ta đã bị đánh lừa. Thật ra nhà gồm 1 trệt 3 lầu, nhưng tầng 1 được xây giật lùi để chừa khoảng trống phía trước để nâng tầng trệt lên cao, tạo cảm giác bề thế ngay từ khi bước vào nhà. Ban công ngay mặt tiền được mở rộng để người trong nhà có thể tận hưởng được cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển.

    THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 4 TẦNG

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trước tiên là sân vườn với những hoa cảnh, cây cối, thảm cỏ, hồ nước, tượng,... được bao quanh căn nhà to đồ sộ làm ta liên tưởng đến khu vườn lâu đài châu âu cổ điển, với những điều đó đủ để gây ấn tượng mạnh mẽ, hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ ai lui tới ngôi nhà này. Bạn sẽ cảm thấy như đan sống ở giữa một rừng hoa thắm sắc ngay chính trong ngôi nhà thân yêu của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những buổi sinh hoạt gia đình hay gặp gỡ bạn bè sẽ đầy thú vị và tràn ngập tình cảm hơn khi diễn ra ở ngoài sân vườn. Khung cảnh tuyệt đẹp và thiên nhiên rộng mở sẽ mang lại cho bạn và gia đình một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái. Cần gì đi đâu xa, ngay chính tạo khuôn viên ngôi nhà của mình gia chủ đã có thể tổ chức những buổi tiệc tùng, sinh nhật, liên hoa rất lý tưởng mà khôn cần phải tốn kém chi phí.

    [​IMG]

    Qua bàn tay của đơn vị thiết kế nội thất, đã biến các viên gạch vô tri thành một bức tranh nghệ thuật mang tính sáng tạo và đầy sức sống. Mẫu thiết kế biệt thự vườn này phải nói là quá lý tưởng cho những vị khách yêu thích sự tự do và muốn giao hòa cùng thiên nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kích thước sân vườn không quá rộng lớn bao la như chúng ta đã nghĩ, nhưng không có nghĩa là gia chủ bỏ qua kiến trúc sân vườn. Lát đá toàn bộ lối đi và trồng cỏ chen giữa những kẻ hở đá, lựa chọn và bố trí những loại cây cảnh hoa lá trồng thành cụm theo từng chủ đề riêng biệt, thể hiện gu thẩm mỹ và nghệ thuật rất sâu sắc của gia chủ và KTS công ty Nhà Xinh. Những phần tường rào được đắp nổi theo nhiều sắc thái khác nhau theo kiểu những lâu đài châu Âu xưa. Tượng đá, bể nước, bàn ghế, nhà thủy tạ... là thành phần không thể thiếu cho 1 sân vườn hoàn mỹ đúng chuẩn. Xem bài về mẫu thiết kế biệt thự đẹp https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-dep.html

    Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
    Trụ Sở Chính
    Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0909 452 109
    Email: nhaxinhpro@gmail.com
    Website: https://nhaxinhcenter.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhaxinhcenter
    Đang tải...


Chia sẻ trang này