Sài Gòn: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Đẹp Tại Dự Án Picity High Park

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 9/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Qi Concept mời cả nhà nhìn ngắm những hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp tại dự án Picity High Park. Căn hộ mang nét hiện đại và tươi mát nhờ các điểm nhấn màu xanh ngọc. Không gian được thiết kế thông minh, bố trí hợp lý, tối đa hoá diện tích sử dụng để gia chủ thuận tiện trong mọi sinh hoạt.

    Nội dung bài viết

    Phòng khách của thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp
    Phòng khách của thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp
    Các KTS tại Qi Concept lựa chọn những đồ nội thất đơn giản, tiện ích cho không gian phòng khách nhỏ hẹp. Như bộ sofa màu xám nhỏ gọn được viền xanh ngọc, thảm lót sàn êm ái và bàn trà đơn giản. Tất cả đem lại một không gian tinh tế nhưng vô cùng gần gũi cho nơi tiếp khách

    Đối diện là mảng tường tivi ốp vách, nội thất bằng gỗ công nghiệp được trang trí ở không gian phòng khách khá nhiều. Kệ, tủ lưu trữ tích hợp kệ trang trí màu trắng nhã nhặn trên nền xám. Không gian nhẹ nhàng, bình yên giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở nhà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất căn bếp chữ L hiện đại
    Bếp chữ L bố trí sát tường với màu trắng hơi ngả nhẹ xám khiến không gian thoáng đãng hơn. Tone màu vàng từ kính ốp tường kết hợp đèn led hài hòa trong tổng thể nội thất không gian. Hệ tủ bếp có nhiều ngăn nhỏ để gia chủ lưu trữ đồ dùng, giúp căn bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ thiết kế nội thất đơn giản, thông minh giúp không gian nấu nướng của gia đình rộng rãi và thoải mái hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, để có thêm không gian lưu trữ, các KTS Qi Concept đã bố trí hệ tủ màu trắng ngay lối ra vào căn hộ. Gia chủ có thể lựa chọn đồ decor để trang trí nhằm giúp không gian thêm nổi bật.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ Master với điểm nhấn xanh ngọc
    Phòng ngủ Master thiết kế với nội thất rất đơn giản, tối ưu hóa không gian sử dụng. Không gian thoáng đãng với hệ thống cửa sổ lớn, kết hợp cây xanh tạo cảm giác tươi mát, thư giãn. Phòng ngủ nổi bật với mảng tường lớn màu xanh ngọc và bức tranh nghệ thuật. Tạo sự tươi mới, sinh động cho không gian. Đặc biệt, cạnh giường bố trí thêm bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc đơn giản, gọn gàng. Kệ treo tường gắn trên mảng tường nhỏ đồng nhất với mảng tường ngay giường ngủ, tạo sự liên kết cho không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ phụ nhỏ gọn
    Ở phòng ngủ phụ, các KTS chỉ sử dụng nội thất cơ bản gồm giường ngủ và tủ quần áo. Bàn học và kệ sách được treo tường nhằm tiết kiệm không gian diện tích căn phòng. Ngoài ra, phòng ngủ luôn thông thoáng nhờ sử dụng các gam màu trung tính một cách khéo léo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khối tắm hiện đại của thiết kế căn hộ Picity High Park
    [​IMG]

    [​IMG]

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này