Sài Gòn: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Đẹp 2 Phòng Ngủ Chung Cư Thuận Việt

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 8/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Một không gian sống hiện đại, đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đấy là tất cả mong muốn của gia chủ khi tìm đến Qi Concept để thiết kế căn hộ đẹp cho mình. Không phụ lòng sự mong đợi của gia chủ, các KTS đã mang đến cho chị một căn hộ đầy tiện nghi, sang trọng và ấm áp với những gam màu sáng.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ đẹp ấn tượng
    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ đẹp ấn tượng
    Gia chủ của căn hộ 2 phòng ngủ thích phong cách hiện đại tối giản nhưng phải có điểm nhấn riêng biệt. Vì thế, Qi Concept đã chắt lọc vẻ đẹp của phong cách hiện đạiphong cách Taiwanese. Mang đến không gian ấm cúng với những gam màu sáng. Đặc biệt, vì gia chủ muốn căn hộ đáp ứng đầy đủ công năng và có không gian lưu trữ nhiều. Nên KTS phải cải tạo toàn bộ hiện trạng và di chuyển công năng 1 vài vị trí để phù hợp nhu cầu và giúp tổng thể hài hòa nhất.

    Không gian khu vực tiếp khách được thiết kế với sắc trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu ghi xám của sofa và bàn trà 2 tầng màu gỗ. Tạo cho không gian phòng khách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần nhẹ nhàng, ấm áp. Trang trí thêm tranh ảnh, kệ đơn giản cho không gian thêm sang trọng, ấn tượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ đẹp có căn bếp hiện đại
    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà sẽ là cảm giác sang trọng nhưng không kém phần nổi bật với khu vực bếp và bàn ăn đảo. Không gian bếp với thiết kế hình chữ U hiện đại. Các đường nét nội thất được KTS xử lý khéo léo và thông minh. Tạo nên không gian nấu nướng thoải mái và thông thoáng. Đối diện là tủ lạnh và tủ lưu trữ lớn được thiết kế âm tường tiết kiệm không gian.

    Ngoài ra, chiếc bàn ăn tích hợp đảo bếp như ngăn cách không gian giữa phòng khách – bếp. Đây lối thiết kế vô cùng sáng tạo. Điều này vừa mang đến thẩm mỹ cao cho căn hộ, vừa tiện dụng cho gia chủ. Với chất liệu gỗ cao cấp cùng kim loại đen chính là điểm nhấn đặc biệt mang đậm tinh thần Taiwanese.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ Master
    Các KTS thiết kế phòng ngủ Master tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, ấn tượng. Gam màu trắng – xám – đen tạo nên nét đẹp tinh tế, thanh lịch cho từng góc nhỏ trong phòng. Mảng tường đầu giường bo tròn hiện đại, vừa làm điểm nhấn cho không gian phòng thêm sang trọng. Vừa có tác dụng vừa là vách ngăn, ngăn cách giữa phòng ngủ và wc. Đặc biệt, thiết kế phòng ngủ có thêm bục windows nhỏ cạnh cửa sổ để gia chủ giãn mỗi tối.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ nhỏ của thiết kế căn hộ
    Không gian phòng ngủ phụ cũng sử dụng gam màu trắng – xám – đen hiện đại nhưng ấn tượng. Nội thất đơn giản đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt và giúp phòng ngủ gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng có thêm một bục windows và góc thư giãn nhỏ. Các KTS đã sử dụng tốt các góc chết của căn phòng, tối ưu diện tích không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khối tắm hiện đại
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ đẹp mang phong cách Hiện đại kết hợp Taiwanese này dành cho các khách hàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản, ấn tượng. Được KTS xây dựng với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và tối ưu hóa diện tích sử dụng.

    Hãy liên hệ ngay cho Qi Concept để được tư vấn chi tiết về các gói thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này