Toàn quốc: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Duplex La Astoria Quận 2 Đẹp Xịn Xò

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi qiconcept, 2/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ theo phong cách thiết kế nội thất Tropical mang hơi thở của nhiệt đới. Tạo ra cho gia chủ một không gian sống vừa năng động vừa ấm cúng. Mẫu thiết kế căn hộ duplex quận 2 đã thành một nơi sống lý tưởng cho các gia đình trẻ. Hãy cùng Qi Concept khám phá thêm về chi tiết căn hộ này nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bao trùm trong sắc xanh lam và trắng khiến không gian trở nên ấm cúng, dễ chịu. Thông qua đồ nội thất có vật liệu làm từ gỗ và cách trang trí đặc biệt, cuốn hút. Các đặc trưng, đường nét từ phong cách Tropical pha lẫn với nét đẹp hiện đại hiện lên rõ ràng.

    Nội dung bài viết

    Tích hợp không gian phòng khách – bàn ăn
    Tích hợp không gian phòng khách – bàn ăn
    Với chiều rộng hạn chế, KTS đã khéo léo lựa chọn các vật nội thất với thiết kế tối giản. Bộ ghế sofa xám phối hợp hài hòa với nền tường kèm theo chiếc bàn nhỏ gọn tiện lợi. Tất cả nằm gọn gàng, tươm tất trên chiếc thảm cao cấp với họa tiếc phá cách. Góp phần tăng tiện ích cho căn phòng, tivi cùng 2 loa lớn được thêm vào nơi tiếp khách. Để ngăn cách phòng khách và cửa chính, đặt bàn ăn ở giữa chính là giải pháp thông minh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế căn hộ duplex Quận 2 với những khối vuông đặt dọc giúp tăng chiều sâu cho không gian. Tránh đi sự nhàm chán, trùng lặp trong thiết kết, các đồ vật trang trí dần xuất hiện. Hệ cửa sổ lớn trải dài khắp căn hộ giúp cho ánh sáng thiên nhiên tràn ngập trong căn phòng. Tận dụng điều đó, KTS cho vào đây các chậu cây giúp căn hộ gần gũi hơn với thiên nhiên. Hàng loạt bức ảnh trang trí treo tường tôn lên nét đẹp trừu tượng làm tăng thêm nét nghệ thuật. Đặc biệt còn có lối cầu thang nhỏ bằng gỗ dẫn vào khu vực phòng ngủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất cao cấp khu vực bếp
    Hệ thống chữ L tiện lợi kết hợp hệ thống tủ trên dưới giúp gia tăng diện tích chứa đựng. Với vật liệu gỗ sơn trắng, không gian trở nên thật sự tinh tế và quý phái. Các vật dụng nấu bếp nổi bật lên nhờ vào hệ thống đèn led tích hợp trong tủ trên. Chiếc tủ lạnh 2 cửa lớn với thiết kế sắc xảo đảm bảo tính công năng cho căn bếp. Tận dụng tối đa diện tích nơi nấu nướng, hộc chứa kịch trần chính là sự lựa chọn tối ưu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian đẳng cấp của phòng ngủ Master
    Mẫu thiết kế căn hộ duplex Quận 2 càng trở nên hoàn mỹ hơn với không gian phòng ngủ master. Nơi để gia chủ nghỉ ngơi lúc cuối ngày, căn phòng tràn ngập với sắc xanh – trắng dịu mắt.

    Tận dụng tối đa diện tích của khu vực, KTS đã thiết kế để lắp đầy mọi khoảng trống. Các cửa sổ chia nhỏ với rèm kéo tích hợp bục ngồi cho gia chủ dùng để ngắm cảnh. Tủ đồ kịch trần với nhiều ngăn kéo bằng chất liệu gỗ có khả năng chứa đựng cao. Trên đầu giường có một kệ đựng đồ là quyết định đúng đắn cho căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian thiết kế phòng ngủ 1
    Bao trùm trong màu sắc trung tính, kết hợp hài hòa giữa các màu xám – xanh – trắng. Một bộ giường lớn được bố trí khéo léo phía nơi góc phòng. Bộ chăn, gối có thiết kế màu sắc hòa hợp với bức tường phía trên đầu giường. Bàn làm việc, kệ sách, móc treo đồ lần lượt xuất hiện đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 căn hộ
    Chiếc giường kịch trần xanh lam được đặt trên sàn gỗ MDF cao cấp chống thấm nước. Không gian tràn ngập ánh sáng đến từ hệ cửa sổ lớn. Phòng ngủ 2 còn bao gồm cả một tủ đồ lớn cùng Tivi màn hình phẳng đẳng cấp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khối tắm hiện đại thiết kế nội thất căn hộ duplex La Astoria tại Quận 2
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là những hình ảnh về thiết kế nội thất căn hộ duplex La Astoria tại Quận 2. Chắc chắn, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy không gian căn hộ này. Bởi nó tiện nghi và tươi mới hơn bạn nghĩ đúng không nào. Nếu bạn thích thiết kế căn hộ này thì hãy liên hệ với Qi Concept ngay nhé!

    ———————–

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này